Ini3 เดินหน้ารุกตลาดเปิดตัวโครงการ myGAME & Ini3 E-sports 2012

1,899 views
…..
…..ช่วงบ่ายวันนี้ (25 เมษายน 2555) บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทยอย่าง Pangya, BooMz, Mstar และอีกหลายๆ เกม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่ภายใต้ชื่องาน myGAME & Ini3 E-sports 2012 ขึ้นที่ห้อง Milky Way ชั้น 1 อาคาร Galaxy Place Building โดยภายในงานนี้ คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ CEO บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้ให้เกียรติขึ้นมากล่าวรายละเอียดของงานในครั้งนี้พร้อมทักทายสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ที่ไปร่วมงานแบบกันเองก่อนที่จะนำเสนอไฮไลท์ต่างๆ ที่ได้เตรียมมามอบให้กับบรรดาผู้เล่นในเครือ อินิทรีมากมายไม่ว่าจะเป็น
…..
MOL & Zest ร่วมแสดงความยินดีในงานแถลงข่าวครั้งนี้
…..
คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ CEO บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
…..
1.ปรับโฉมเว็บไซต์ Corporate ของ Ini3 และพร้อมผลักดันเกมฝีมือคนไทยในโครงการ Ini3 we Support
…..การปรับปรุงรูปโฉมของเว็บไซต์ Corporate ในครั้งนี้ ทาง Ini3 ได้ใช้ระบบ HTML5 เข้ามาแทนที่ของเดิม เนื่องจากทาง Ini3 ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์หลักของ Ini3 รวมทั้งเกมเกมออนไลน์เกมแรกอย่าง FLYFF ตั้งแต่ปี 2003 และต่อด้วยเกม Pangya ในปี 2004 และยังมีเกมออนไลน์อีกหลายๆ เกมที่เปิดให้บริการมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้เข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนโฉมหน้าของเว็บ  Corporate ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยและง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลในส่วนต่างๆ รวมทั้งยังเปิดช่องทางให้นิสิตนักศึกษา หรือบุคคลภายนอกที่มีความรู้ความสามารถ และมีความคิดสร้างสรรค์ที่อยากสร้างและพัฒนาเกมของตัวเอง ได้ส่งผลงานไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์, เกมออฟไลน์, เกมบนเว็บไซต์, หรือจะเป็น Application บน iOS และ Android เข้ามาที่อีเมล์ [email protected]
….
หน้าหลักเว็บไซต์ใหม่ www.ini3.co.th

มีข้อมูลของเกมแต่ละเกมที่เปิดให้บริการเอาไว้ครบครัน
………
2.เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ myGAME อาณาจักรแห่งความสนุกที่รวบรวมเกมในเครืออินิทรีเอาไว้ครบครัน
…..myGAME มาพร้อมกับสโลแกน “โลกของฉัน เกมของฉัน” ซึ่งการใช้งานเว็บไซต์ myGAME นั้นเพียงแค่เข้าไปที่ www.mygame.in.th จากนั้นก็ล็อกอินด้วยไอดีเกมในเครือ Ini3 เพื่อเข้าสู่เกมที่ต้องการเล่นได้เลยโดยที่ไม่ต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ของเกมอย่างที่ผ่านๆ มา และยังมีการนำเอาระบบ Trophy ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลที่ได้จากการทำภารกิจและร่วมสนุกกับเกมต่างๆ เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มความท้าทาย และยังสามารถกดแชร์ถ้วยรางวัลที่ได้รับผ่านทาง Social Media อย่าง Facebook เพื่อบอกให้เพื่อนของเราได้รับรู้ได้อีกด้วย
….
คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ CEO บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด กำลังอธิบายถึงระบบ Trophy ในเว็บไซต์ myGame
….
หน้าแรกของเว็บไซต์ myGame
….
ระบบ Trophy ที่เป็นจุดเด่น และช่วยเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นเกมของ Ini3
….
มีระบบแชร์ Trophy ขึ้นไปยัง Social Media อย่าง Facebook ให้เพื่อนได้เห็นด้วย
….….
Trophy ของเกมต่างๆ ในเครือ Ini3 ยิ่งเล่นมาก ยิ่งได้มาก
….
3.ผลักดันการแข่งขันในปี 2012 อย่างต่อเนื่องด้วยโครงการ Ini3 E-Sports
….ด้วยความหลากหลายของตัวเกมจาก Ini3 ที่ปัจจุบันนี้มีการเปิดให้บริการอยู่ 9 เกมและกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละเกมก็สามารถที่จะนำมาทำการแข่งขันในรูปแบบของการแข่งขันกีฬา E-Sports โดยที่ผ่านมาทาง Ini3 ก็ได้มีการสนับสนุนผู้เล่นและคอยผลักดันการแข่งขันให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2012 นี้ก็ได้ทุ่มเงินรางวัลอัดฉีดให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันเกมจาก Ini3 อย่าง Pangya, BooMz และ Mstar ที่มีเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 300,000 บาท โดยทั้ง 3 เกมจะมีการจัดแข่งขันแบบต่อเนื่องตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Pangya Grand Tournament XIII การแข่งขัน Boomz Thailand Tournament 2012 และ Mstar Thailand Championship 2012 รับรองว่างานนี้ผู้เล่นเกมในเครือ Ini3 ได้มันส์ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน
….
โลโก้การแข่งขันรายการ Ini3 E-Sports

รายการ Pangya Grand Tournament XIII เงินรางวัลรวม 50,000 บาท

การแข่งขันรายการ Boomz Thailand Tournament 2012 เงินรางวัลรวม 100,000 บาท

การแข่งขันรายการ Mstar Thailand Tournament 2012 เงินรางวัลรวม 150,000 บาท
….
ทีมงานคุณภาพจาก Ini3
…..
สื่อมวลชนที่ไปร่วมงานแถลงข่าว ร่วมกันทดสอบระบบ Trophy
…..
ผู้บริหารจาก mPAYร่ วมแสดงความยินดีกับทาง Ini3
งานนี้คอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดไปร่วมงานแถลงข่าวและนำข้อมูลเด็ดๆ มาฝากเช่นกัน
…..

…..
….นับเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่จากทาง Ini3 ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงรูปโฉมใหม่ของเว็บไซต์ Corporate ที่เปิดกว้างและทำให้เข้าถึงข้อมูลและติดต่อในด้านต่างๆ ได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นเว็บไซต์ใหม่ myGAME ที่จะทำหน้าที่เป็น Web Portal ศูนย์การในการเข้าถึงเกมต่างๆ ที่ให้บริการโดย Ini3 ที่มาพร้อมกับระบบ Trophy ที่มีความท้าทายผู้เล่นมากขึ้น และในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะมีการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบให้กับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการสะสม Trophy รวมไปถึงการแข่งขันเกมจาก Ini3 E-Sports ทั้ง 3 เกมอย่าง Pangya, BooMz และ Mstar งานนี้แฟนๆ เกมของ Ini3 เตรียมเฮกันได้เลย