myGAME แหล่งคอมมูนิตี้และความท้าทายใหม่ของเหล่าสาวก Ini3

866 views
….
….ในงานแถลงข่าว myGAME & Ini3 E-sports 2012 ที่ทาง Ini3 จัดขึ้นเมื่อวานนี้ เราคงจะได้เห็นรายละเอียดกันแล้วว่ามีความแปลกใหม่อะไรที่เตรียมเอาไว้เพื่อมอบให้กับผู้เล่นจาก Ini3 กันบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เว็บไซต์ใหม่ myGAME ซึ่งเปรียบเสมือนประตูหน้าบ้านทำหน้าที่เป็น Web Portal เพื่อเข้าไปยังเกมต่างๆ ในเครือ Ini3 ซึ่งตอนนี้มีเปิดให้บริการอยู่ทั้งหมด 9 เกมด้วยกัน
….
….
….myGAME ถือเป็นอาณาจักรแห่งความสนุกของผู้เล่นที่เล่นเกมจาก Ini3 มาพร้อมสโลแกนที่ว่า “โลกของฉัน เกมของฉัน” และมีการจัดแบ่งประเภทของเกมที่มีลักษณะเดียวกันเข้าไว้ด้วยกันอย่างเป็นระบบเพื่อให้ผู้เล่นมีอิสระในการเลือกเล่นได้อย่างสะดวกสบาย ด้วย 3 สเต็ปง่ายๆ คือ สมัคร  >  ดาวน์โหลด  > เล่นเลย!  (เว้นเกมประเภท Web Based ที่ไม่ต้องโหลด Client เกมก็สามารถเข้าเล่นได้เลย)
….
….

….จุดเด่นของ myGAME คือความโดดเด่นของการสะสม Trophy ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่ผู้เล่นจะได้รับจากการเล่นเกมต่างๆ ในเครือ Ini3 จนบรรลุเงื่อนไขที่ได้กำหนดเอาไว้ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกันอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผู้เล่นสามารถสะสม Trophy ได้จากทุกเกมที่เข้าเล่น และยังสามารถกดแชร์ผ่าน Facebook เพื่ออวดความภาคภูมิใจและ Trophy ที่ตัวเองได้รับมาให้กับเพื่อนๆ ได้รับรู้อีกด้วย
….
….
….
….
….
ใครสนใจอยากเข้าไปลองระบบของ myGAME และอยากรู้ว่าตอนนี้เรามี Trophy แบบไหนอยู่บ้าง
แวะเข้าไปได้ที่ www.mygame.in.th