World of Tanks เซิร์ฟ SEA เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่สิงคโปร์

2,237 views


วันนี้ (26 เมษายน 2555) Wargaming.net ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ World of Tanks SEA ที่ประเทศสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ และมีการเชิญสื่อจากทั้ง 4 ประเทศ (ประเทศสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และไทย) เข้าร่วมงานนี้ด้วย โดยจัดงานขึ้นที่ Battle Box  บังเกอร์ในประวัติศาสตร์ของประเทศสิงคโปร์ สวนสาธารณะ Fort Canning Park

นายวิคเตอร์ คีส์ลีย์ CEO Wargaming.net กล่าวว่า บริษัทวอร์เกมมิ่งดอทเน็ท ก่อนหน้านี้ได้ทำการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมกล่อง จนถึงปี 2008 และเข้าสู่ตลาดเกมออนไลน์ เริ่มต้นด้วยเกม World of Tanks ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คเวิร์ลเรคคอร์ด ว่าเป็นเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นสูงสุดใน  Server คือ 91,311 CCU เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2011 และเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์ ยุโรป อเมริกาเหนือ จีน เกาหลี เวียดนาม ตามลำดับ โดยนายวิคเตอร์ คีส์ลีย์ ให้ความมั่นใจในการลงทุนเข้าสู่ตลาดอาเซียน (ประเทศสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และไทย) ที่จะมีกิจกรรมการตลาดและเกม World of Tanks SEA ของแต่ละประเทศอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้น นาย วิคเตอร์ คีส์ลีย์ ยังได้สาธิตการเล่นเกม World of Tanks และอธิบายรายละเอียดของเกมให้ผู้สื่อข่าวอีกด้วย โดยตัวเกมมีจุดเด่นที่เป็นสงครามรถถังสมจริง ที่จำลองบรรยากาศในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2, การเก็บค่าประสบการณ์เพื่ออัพเกรดรถถัง, กลยุทธ์ในการเข้าร่วมสงคราม, และเทคนิคในการใช้รถถังรุ่นต่างๆ ที่ตอนนี้ มีมากกว่า 1000 แบบ เหล่าเกมเมอร์คนไหนที่อยากลองความมันส์ครั้งใหม่ไปกับรถถังสุดระห่ำ สามารถเข้าไปได้เลยที่ http://worldoftanks-sea.com/