Forsaken World : ลองมาแล้ว!! เซิร์ฟไทยเจ๋งจริงเดือนหน้าเจอกันแน่

1,278 views

 

      เมื่อวานนี้ (26 เมษายน 2555) ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ของเราได้รับโอกาสจากพี่ๆ Cubinet ให้ไปร่วมทดสอบกับเกม Forsaken World เซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งตัวเกมนั้นเตรียมจะเปิดให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้ทดสอบกันเร็วๆ นี้แล้วคาดว่าช่วงปลายเดือนพ.ค.นี้จะมีข่าวดัแน่นอน สำหรับเกมใน Forsaken World นั้นมีเผ่าพันธุ์ให้เราเลือกเล่นถึง 5 เผ่าด้วยกันได้แก่
 – เผ่า Stonemen ( สโตนแมน ) เผ่า Stonemen ( สโตนแมน ) เป็นเผ่าที่กล้าหาญและแข็งแรงที่สุด นอกจากจะเกิดมาเป็นนักรบโดยธรรมชาติแล้ว Stonemen ยังมีทักษะเฉพาะอีกอย่างหนึ่งคือการตีเหล็ก โดยเฉพาะการสร้างอาวุธอันทรงพลังทั้งหลาย
 – เผ่า Elves ( เอลฟ์ ) เป็นเผ่าที่สวยงามที่สุดในโลก Eyrda ความหลงไหลในธรรมชาติและความศรัทธาที่มีต่อเทพเจ้าทำให้พวกเขาเป็นนักรบที่ ได้รับพรจากพระเจ้า
 – เผ่า Dwarves ( คนแคระ ) เป็นเผ่าที่เก่าแก่ที่สุดใน Eyrda ทั้งยังเป็นเผ่าที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุด นอกจากความ เตี้ย, ล่ำ และ อึด ของ Dwarves แล้ว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือฝีมือของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการขุดทำเหมือง, การตีเหล็ก หรือ การประดิษฐ์คิดค้นสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะเครื่องมือชั้นดีทั้งหลาย
 -เผ่า Humans ( มนุษย์ ) การปรับตัว, ศักยภาพในการเรียนรู้ และ พรสวรรค์ของเผ่า Human ทำให้เผ่านี้มักจะได้รับตำแหน่งผู้นำในช่วงเวลาสำคัญของดินแดน Eyrda พวกเขามีคุณสมบัติผู้นำตั้งแต่เกิด โดยในประวัติศาสตร์มักมีพวกเขาเป็นวีรบุรุษที่นำผู้อื่นผ่านช่วงเวลาอันขัด แย้งและเป็นอันตรายมานับไม่ถ้วน

      ส่วนในเรื่องอาชีพก็มีให้เล่นได้ถึง 8 อาชีพด้วยกัน ซึ่งแต่ละเผ่านั้นก็จะมีข้อกำหนดว่าจะสามารถเลือกเป็นอาชีพใดได้บ้าง แล้วในแต่ละเผ่าก็จะมีค่าสถานะที่แตกต่างกัน จุดเด่นของเกมนอกจากความหลากหลายในเรื่องของอาชีพแล้ว เกม Forsaken World ยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวันอีกด้วย ซึ่งตรงนี้พี่ๆ ทีมงานบอกว่ารับรองว่าถ้าไเล่ไม่มีเบื่อแน่นอน แถมใครที่ชอบลงดันเจี้ยนในก็มีระบบให้เพื่อนๆ ได้ลงไปล่าของแรร์ๆ มาสวมใส่มากมาย ใครไม่มีตี้ก็สามารถที่จะลงดันเจี้ยนได้ด้วยระบบหาเพื่อนร่วมปาร์ตี้แบบอัตโนมัติ 

 

     ก็อย่างที่เกรินไว้ตอนต้นว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบเกม Forsaken World ในช่วง Closed Beta ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนการเปิด Open Beta นั้นก็จะเป็นต้นเดือนมิถุนายน  นอกจากนี้พี่ๆ ยังกระซิบมาว่าได้เตรียมกิจกรรมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกไว้อีกเพียบ ใครที่อยากติดตามความเคลี่อนไหวของเกมก็ไปติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/ForsakenWorldTH

 ทีมงานมั่นใจเกมเมอร์ไทยได้สนุกกับ Forsaken World แน่