TAR 15 ธ.ค.53 อัพเดทความมันส์กับ Challenge เลเวล 40

2,061 views


15 ธันวาคม 53 นี้ อัพเดท Challenge ใหม่เอาใจขาโหด Lv.40 ที่หลายคนรอคอย นั่นก็คือ Challenge Get Free Death Bell นั่นเอง ซึ่งดันเจี้ยนนี้ จัดอยู่ในระดับความโหดขั้นเทพเลยทีเดียว!!! และ Challenge นี้ยังพิเศษกว่า Challenge อื่นๆ เพราะว่าต้องใช้ตั๋วพิเศษในการเข้า และตอนสู้กับบอส Death Bell ขอเตือนว่าให้พกใบชุบไปเยอะๆ เพราะจะไม่สามารถคลิกใช้ยาฟื้นฟูต่างๆ ได้ ถ้า Grenite ฮีลไม่ทันแล้วละก็ มีตายกันยกทีมแน่นอน ^^” มิฉะนั้นจะหาว่าสวยไม่เตือน หุหุ

Challenge ระดับเลเวล 40 Get Free Death Bell อยู่ทางด้านขวาสุดในกรอบเดียวกับ Challenge 35 ผู้เล่นที่จะเข้า Challenge นี้ได้จะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 40 ขึ้นไป และจะต้องมีค่า Content Point (CP) ไม่ต่ำกว่า 2,000 และถ้าภารกิจล้มเหลว จะเสียค่า CP จำนวน 400 เตรียมตัวสะสมไอเทมเพิ่มค่า CP ไว้ต้อนรับดันเจี้ยนใหม่กันได้เลย 15 ธันวาคม 53 นี้แน่นอน!!!

ดันเจี้ยนถูกจัดให้อยู่ในระดับความโหดขั้นเทพ แถม Challenge นี้ กดยาเพิ่ม HP, SP, MP ไม่ได้ ทำให้น้องแกะกลายเป็นบุคคลสำคัญไปทันตา

Death Bell สาวสุดเซ็กซี่แบบสวยโหด Boss ใหญ่ใน Challenge 40

อย่ามัวหลงไหลในความงามของเธอ เผลอแม้แต่วินาทีเดียวคุณอาจสูญเสียลมหายใจไปได้

ฉากเปิดตัวกระโดดลงมาด้วยท่าสุดเท่ *0*


ข้อมูลที่นำมาให้เพื่อนๆ ชมในวันนี้ เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น!!! ส่วนวิธีการเข้า Challenge และทริคเด็ดๆ ในการผ่าน Challenge นี้ รอติดตามตอนต่อไป และข้อมูลของการอัพเดทในวันที่ 15 ธันวาคม 53 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกมากมายหลายอย่างที่ไม่ได้นำมาตีแผ่ความเข้มข้น อดใจรออีกนิดนะคะ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ ที่ www.tar.in.th