5 วิดีโอคลิป PVE Gameplay ใหม่ล่าสุดจากเกมชู้ตติ้งสุดโหดแห่งปี Black Fire

832 views

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้มีโอกาสได้สัมผัสกับ Shooting Game ออนไลน์ระดับโลก “Black Fire” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม PC / Console ชั้นนำอย่าง Gear of Wars / Mass Effect และเกมอื่นๆ อีกมากมายในท้องตลาด ล่าสุดบนเว็บไซต์หลักของเกม Black Fire ก็ได้มีการนำวิดีโอ Gameplay ของโหมดการเล่น PVE (Player versus Environment) ออกมาให้ผู้ที่สนใจได้ชมกันถึง 5 คลิปด้วยกัน โดยประกอบไปด้วย 3 โหมดการเล่นได้แก่ AST Mode, Endurance Mode และ Survival Mode เรามาลองชมคลิปพร้อมกับรายละเอียดในโหมดดังกล่าวเหล่านี้ไปพร้อมๆ กันเลย…

AST (Assault) Mode

หนึ่งในโหมดการเล่นของ PVE Mode ซึ่งให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนกับการเล่นเกมแนว Arcade ตะลุยด่านไปพร้อมๆ กับเพื่อนภายในห้องแข่งขันเดียว เป็นโหมดที่ผู้เล่นทุกคนภายในทีมจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันในการกำจัดศัตรู ซึ่งเป็น AI ของเกม และเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่องของแต่ละแผนที่ โดยในระหว่างทางจะมี Check Point และเหล่าบรรดา NPC ประจำแผนที่ออกมาจู่โจมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงจะมี Mini-Boss ปรากฎตัวคอยขวางทางอยู่เป็นระยะ ผู้เล่นจะต้องช่วยกันกำจัดเป้าหมายและไปยังจุด Check Point ถัดไปให้ได้ แล้วในฉากสุดท้ายก็จะได้พบกับ Boss ประจำด่านที่สุดแสนอลังการงานสร้าง!!

Endurance Mode

หนึ่งในโหมดการเล่นของ PVE Mode กับการเอาตัวรอดจาก NPC กองทหารติดอาวุธจำนวนมากที่จะปรากฎตัวออกมาเป็น Wave ภายในแผนที่นั้นๆ ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระไปยังตำแหน่งใดก็ได้ภายในแผนที่นั้น เพื่อประจำยังจุดยุทธศาสตร์ คอยรับมือกับ Ai ที่แสนโหด โดยในแต่ละ Wave ก็สุ่ม NPC เกิดขึ้นมาในแผนที่แล้วออกตามล่าเหล่าผู้เล่นด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ที่แปลกประหลาด บ้างก็มีหุ่นยนต์ตัวเล็กๆ ออกมาเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถที่จะหยิบอาวุธจากศัตรูที่ตายแล้วมาใช้งานได้ด้วย งานนี้มีเวลาจำกัด และเกมจะจบลงก็ต่อเมื่อจบ Wave สุดท้าย

Survival Mode


อีกหนึ่งโหมดการเล่นใน PVE Mode เช่นเดียวกัน Survival Mode นี้เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจาก NPC ที่ไม่ใช่มนุษย์ (Zombie, แมงมุม ฯลฯ) ให้ได้ด้วยจำนวนกระสุนที่มีจำกัด และศัตรูที่พร้อมจะออกมาเรื่อยๆ นับสิบ Wave หากยิ่งจัดการได้ช้าก็ยิ่งเป็นผลเสียแก่ทีม กระสุนทุกนัดภายในโหมดนี้จึงสุดแสนที่จะมีค่ามากกว่าสิ่งใด บวกกับลักษณะของแผนที่ที่ถูกจำกัดในบริเวณที่ค่อนข้างแถบ ทำให้ไม่สามารถที่จะหนีไปไหนได้ ผู้เล่นจะต้องกำจัดศัตรูเพื่อเก็บแต้มไปใช้ปลดล็อกอาวุธใหม่ในแผนที่ และปลดล็อกพื้นที่ให้สามารถเคลื่อนที่ต่อไปข้างหน้าได้ เมื่อปลดล็อกพื้นที่มากขึ้น ก็จะมีอาวุธ และอุปกรณ์ในฉากให้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น ปืนพ่นไฟ, ไฟฟ้า ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้การเอาตัวรอดจาก NPC เป็นไปได้ง่ายขึ้น

ทุกโหมดใน PVE สามารถเลือกระดับความยากง่ายได้ 3 ระดับได้แก่ Easy / Normal / Hard ในแต่ละระดับขั้นนั้นมีความแตกต่างกันอย่างมาก นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ของความมันส์ภายในโหมดการเล่นของเกม Black Fire ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BlackFire.in.th และเฟซบุ๊ค www.Facebook.com/BlackFire.IN.TH