MU สัมผัส Patch eX700 ก่อนใครได้ในงาน Winner E-Sport

1,439 views

 

 MU สัมผัส Patch eX700 ก่อนใครได้ในงาน Winner E-Sport

  เตรียมมาให้สัมผัสกับ MU eX700 ตัวเป็นๆ ในงาน Winner E-Sport 6 พ.ค. นี้ที่ สยามพารากอน ชั้น 5 หน้าบริเวณโรงหน้า IMAX สำหรับแฟนๆ เกม MU Online ทุกท่าน สามารถมาร่วมทดสอบ Patch ใหม่นี้ได้ก่อนใคร ในฐานกิจกรรมต่างๆ ที่จัดภายในงานพร้อมฟังแถลงข้อมูล Patchใหม่ รวมไปถึงกำหนดการอัพเดท Patch eX700 ภายในงานด้วย

   ฉลองการเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 10 ปีกับ หน้า Loginแบบใหม่ MU : eX700 10 th Anniversary ที่เปลี่ยนไปจากเดิมซึ่งเป็นฉากปราสาท Imperial guardian ซึ่งมีบอสเป็น Magic Gladiator ผู้ทรยศ นาม Gion ซึ่งเป็นผู้ปกครองปราสาท ได้เปลี่ยนฉาก Login ใหม่ เป็น Dark Lord ที่กำลังขึ้นเรือมุ่งหน้าไปยังเกาะลึกลับ Akeron ทีมพัฒนาต้องการจะสื่อความหมายถึงการผจญภัยและสงครามครั้งใหม่กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง

   หลังจากที่ Login เข้ามาเป็นที่เรียบร้อยเราจะได้พบกับหน้าต่าง เลือกตัวละคร ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปมาก เนื่องจากนำ บรรยากาศของแผนที่ Akeron มาทำเป็นพื้นหลัง

หลังจากเลือกตัวละครเสร็จแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบเห็นคือ หน้าต่าง Interface รวมไปถึง Icon ต่างๆ ถูกเปลี่ยนแปลงไปมาก

โชว์ให้เห็นกันจะๆ ไปเลยว่าใครเลเวลเท่าใด กับหน้าต่าง Status แบบใหม่ ที่นำค่า Master Level มารวมกับเลเวลตัวละคร เช่นจากภาพด้านบนคือเลเวล 435

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาในส่วนของระบบ Master Skill Tree ระบบธาตุ Monster ใหม่แผนที่ใหม่อีกเพียบ เราขอเชิญให้ท่านสัมผัสของจริงได้ในงาน Winner E-Sport 6 พฤษภาคมนี้ ที่ชั้น 5 สยามพารอกอน หน้าโรงหนัง IMAX