Bubble Ninja สัตว์อัญเชิญเสริมวิ่งเร็ว ของโหดต้องมาดู

2,598 views

Bubble Ninja สัตว์อัญเชิญเสริมวิ่งเร็ว ของโหดต้องมาดู

   หลายๆคนถามว่าทำยังไงให้ตัวละครวิ่งเร็วๆ นอกจากจะอัพค่า “รวดเร็ว”แล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เห็นผลกว่า การอัพค่าสถานะนั่นคือการอัพเกรดสัตว์อัญเชิญให้ได้เลเวล 6 ขึ้นไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากแล้วก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อื่นๆเสริม

สัตว์อัญเชิญ มีระดับเลเวลสูงสุดที่ ระดับ 10โดยปัจจุบัน สัตว์อัญเชิญมีด้วยกัน 2 ชนิดคือ สุนัขนินจา และกบนินจาเท่านั้น (อาจมีเพิ่มเติมในอนาคต) สัตว์อัญเชิญเหมือนกับอุปกรณ์สวมใส่ มีค่าออพชั่นแบ่งตามสี ขาว, เขียว, ฟ้า และม่วง

สุนัขนินจาสามารถไปจับได้ ที่หุบเขาสุนัข ที่อยู่บริเวณหุบเขาสิ้นสุด โดยจะจับได้ตามระดับเลเวลของตัวละคร โดยสูงสุดที่ เลเวล 30 แต่เป็นเพียงสุนัขนินจาแบบทั่วไป หรือออพชั่นสีขาวเท่านั้น

เราสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงออกมาได้สูงสุด 2 ตัว ด้วยกัน ตัวหนึ่งเอาไว้สำหรับติดตัว จะเพิ่มค่าสถานะเหมือน กับการสวมใส่อุปกรณ์ ส่วนอีกแบบคือใช้สำหรับร่วมต่อสู้โดยการกดเลือกที่หน้าต่างสัตว์อัญเชิญ “กด N”

ถ้ายากให้ตัวละครวิ่งเราเราก็ต้องอัพเกรดสัตว์อัญเชิญของเราให้ได้เลเวล 6 ขึ้นไปแล้วจัดการนำสัตว์อัญเชิญติดตั้งในสถานะ “ติดตัว” ซึ่งการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงจำเป็นต้องมี ไอเทม ด้วยกัน 2 อย่างคือ

ทำการเลือกสัตว์อัญเชิญที่ต้องการอัพเกรด โดยการคลิ๊กที่ชื่อ ระบบจะบอกรูปร่างตัวต่อไปและ จำนวน Upgrade Charmที่จะใช้ ยิ่งระดับสูงขึ้น จำนวนก็มากขึ้น

การอัพเกรดมีสิทธิ์ล้มเหลวมากกก…!!! ในระดับสูง ยิ่งสูงระดับต่อไปที่จะอัพก็ยิ่งยาก โดยสังเกตได้จาก “ค่าอวยพรของสัตว์ลี้ยง” ยิ่งค่าอวยพรสูงขึ้นเท่าไร โอกาสสำเร็จก็มากขึ้น ค่าอวยพรนี้หาได้จาก การอัพเกรดสัตว์ล้มเหลว หรือจากไอเทมหินอวยพร

ไอเทมUpgrade Charm และ Memory Charmสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทั่วๆไปในเกม และจะตกง่ายๆก็บอสในดันเจี้ยน หรือหากหาไม่ได้แต่มีกะตังก็ซื้อได้เลย

ทำเครื่องหมายในช่อง แรก หากต้องการใช้ Memory Charm  แต่ถ้าหากไม่ใช้ก็ไม่ต้องทำเครื่องหมาย แล้วกดอัพเกรด หรือถ้าจะไม่ต้องนั่งกดบ่อยๆ ก็ ทำเครื่องหมายอัพเกรดอัตโนมัติได้เลย ระบบจะทำการ อัพเกรดสัตว์อัญเชิญจนกว่าเลเวลจะอัพ หรือ ของจะหมดนั่นเอง

ระดับเลเวลของ สัตว์เลี้ยงจะสูงสุดที่เลเวล 10 ยิ่งเลเวลสูงออพชั่นที่เพิ่มให้กับตัวละครของเราก็สูงขึ้น และทำให้ตัวละครวิ่งเร็วอีกด้วย เร็วแค่ไหนนะหรอ เร็วมากกกกก….!!! แบบติดจรวดกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อลองพิสูจน์กันดู