ทายใจสีเสื้อที่ใส่กับความรู้สึก

1,360 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Compgamer ทุกคน คอลัมนี้เค้ามี เกมส์ทำทายใจอีกแล้วค่ะ อย่าเบื่อนะค่ะ เกมส์ทายใจ  คราวนี้เป็นเกมส์เกี่ยวกับสีเสื้อที่เพื่อนๆ ใส่กับความรู้สึกนึกคิดอยู่ตอนนี้ ว่าแต่มันจะตรงมากแค่ไหน เรามาดูกันเลย

ใส่เสื้อสีฟ้า กำลังอยู่ในอารมณ์ผ่อนคลาย และทำให้คนรอบข้าง รู้สึกเช่นเดียวกัน สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจะไปสมัครงานแนะนำให้ใส่ชุดสีฟ้าเข้มหรือโทนน้ำเงินอาจจะได้งาน แต่ถ้าไปงานที่ต้องเจอกับผู้คนเยอะๆ การใส่สีฟ้าอ่อนจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสบายไปกับเพื่อนๆ ด้วย

ใส่เสื้อสีแดง แสดงว่าเพื่อนๆ ต้องการให้คนสนใจ นักจิตวิทยาจากมหาวิทยาลัยโรเชสเตอร์บอกว่า ผู้ชายจะให้ความสนใจผู้หญิงที่ใส่ชุดสีแดงเป็นพิเศษ เพราะดูน่าค้นหาน่าดึงดูด

ใส่เสื้อสีม่วง เป็นสีแห่งความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนๆ ผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อผ้าสีม่วง บ่งบอกว่าเธอกำลังหาแรงบันดาลใจในกับชีวิต มีความคิดอิสระและมั่นใจในตัวเอง

ใส่เสื้อสีดำ สำหรับเพื่อนๆ ชอบใส่เสื้อผ้าสีดำเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง หรือแฟชั่นนิสต้า และผู้บริหารทั้งหลายก็ชอบใส่สีดำ แต่สามารถลดความขลึมได้ด้วยการใส่เครื่องประดับ อาจจะเลือกสีทอง สีเงิน ได้เหมือนกัน

ใส่เสื้อสีส้ม เพื่อนๆ ที่ชอบใส่สีส้มเป็นคนที่มีความสดใส ร่าเริง สนุกสนาน

ใส่เสื้อสีเขียว เพื่อนๆ ที่ใส่เสื้อผ้าสีเขียวบ่งบอกได้ว่าเธอกำลังมีความสุข เป็นสีของธรรมชาติ