Cubinet แถลงข่าวเปิดตัว “FORSAKEN WORLD” อย่างเป็นทางการ

2,110 views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สำหรับเกมน้องใหม่ล่าสุดของทางค่าย Cubinet โดยเกมนี้มีชื่อว่า “FORSAKEN WORLD” ซึ่งทางพี่ๆ คิวบิเน็ตได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่อาคารอินเตอร์เชนจ์21 BTS อโศก

    เกม “FORSAKEN WORLD” เกมแนว 3D MMORPG ลูกผสมระหว่างเกมสไตล์จีนกึ่งอเมริกา  โดยในประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นประเทศที่ 8 ที่นำมาเปิดให้บริการ ซึ่งการเปิดให้บริการในคร้ังนี้โดยผู้ให้บริการ  Cubinet แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากทั้ง 3BB  และ Gview อีกด้วย สำหรับเกม FORSAKEN WORLD คุณสมเจตน์ เศรษฐพินิจ ประธาน บริษัท Cubinet (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ทาง Cubinet ตั้งเป้าหมายกลุ่มผู้เล่นเกมเอาไว้ที่อายุ 16-40 ปี  เป็นเกมที่สามารถตอบโจทย์ผู้เล่นที่คาดหวังต่อเกมออนไลน์เอาไว้สูง เพราะด้วยระบบการเล่นของเกมที่มีหลากหลาย กราฟิกภาพที่สวยงาม ทางด้านตัวละครจะมีทั้งหมด 5 เผ่ารวม 8 อาชีพ  ระบบเด่นภายในเกมมีเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบอาชีพเสริม ระบบฝากขาย หรือ ระบบ Auto Queue ที่จะเข้าร่วมดันเจี้ยนโดยอัตโนมัติ ซึ่งเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวของเกม FORSAKEN WORLD ทาง Cubinet ได้เตรียมกิจกรรมเด็ดๆ เอาไว้ให้กับผู้เล่นหลายกิจกรรมทั้ง รถตู้ Van Van Van มีของรางวัลเป็น The New iPad และนอกจากนั้นยังมีกิจกรรมแนว CSR ซึ่งจะชวนสื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ และผู้เล่นไปร่วมปลูกป่ากันทุกๆ เดือน เพื่อช่วยลดโลกร้อนอีกด้วย

    สำหรับเกม  FORSAKEN WORLD มีกำหนดการเปิดช่วง Close Beta ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ (จะเปิดให้ทดสอบประมาณ 1 อาทิตย์)หลังจากนั้นจะเปิด Open Beta ให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างเต็มรูปแบบ เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าไปดูข้อมูลรายละเอียดของเกมเพื่อศึกษากันก่อนได้ที่ http://www.forsaken.in.th หรือพูดคุยกับเหล่าทีมงานได้ที่ http://www.facebook.com/ForsakenWorldTH