B2F : เปรียบเทียบปืน CX Honey Bee และ CX Medic Gun

1,349 views

 

      สำหรับสาวก FPS ที่เข้ามากระหน่ำยิงกันเลือดสาดกระจายไปทั่วทั้งเซิร์ฟเวอร์ วันนี้ทีมงานมีข้อมูลลับเฉพาะสำหรับผู้เล่นอาชีพ Dual Gunner ที่มีจุดเด่นเรื่องการรักษาเพิ่ม HP ให้กับตัวเองและเพื่อนๆ ในทีมได้ ข้อมูลลับเฉพาะที่ว่าก็คือเรื่องของปืน CX Honey Bee และ CX Medic Gun ที่มีความสามารถแตกต่างกัน และไม่สามารถนำมาใช้ร่วมกันได้ในระหว่างเล่น ดังนั้นจึงต้องเลือกสไตล์การเล่นของตัวเองก่อนว่าเป็นแบบไหน เช่น ถ้าชอบลุยเดี่ยวแนะนำให้ใช้ปืน CX Honey Bee แต่ถ้าชอบลุยเป็นทีมให้ใช้ปืน CX Medic Gun มาดูว่าความสามารถของมันกันดีกว่าว่าแตกต่างกันอย่างไร

 
ปืน CX Honey Bee

      ปืนที่ติดตัว Dual Gunner มาตั้งแต่เกิด ถือว่าเป็นปืนมาตรฐานของอาชีพนี้ มีความสามารถโดดเด่นในด้านการเพิ่มเลือดเฉพาะของตัวเองเท่านั้น สามารถเพิ่มเลือดให้ตัวเองได้ถึง 3 ครั้ง ครั้งละ 30 หน่วย แต่ไม่สามารถเพิ่มเลือดเพื่อนๆ ในทีมได้
 
 

 
ปืน CX Medic Gun

    ปืนที่สามารถซื้อได้จากไอเทมมอลเท่านั้น มีความสามารถโดดเด่นในด้านการรักษาเพื่อนๆ ในทีมและช่วยเพิ่มเลือดให้เพื่อนๆ ในทีมได้ถึง 3 ครั้ง ครั้งละ 50 หน่วย ทำให้ปืน CX Medic Gun เพิ่มเลือดได้เยอะกว่าปืน CX Honey Bee ถึง 20 หน่วย
 
สังเกตเลือดของเพื่อนๆ ในทีมได้ตรงชื่อตัวละคร

 

 

       ทีนี้ก็อยู่ที่เพื่อนๆ แล้วล่ะครับว่าจะเลือกปืนชนิดไหนมาเล่นในแต่ละเกม ถ้าอยากไปแบบฉายเดี่ยวก็เลือกปืน CX Honey Bee แต่ถ้าเล่นเป็นทีมหรือเป็นแคลนก็ปืน CX Medic Gun รับรองว่าเพื่อนๆ ในทีมจะทั้งรักทั้งหลงแน่นอน แต่ไม่ว่าจะเลือกใช้ปืนชนิดไหนก็สนุกอยู่แล้วครับ เพราะเกม Born To Fire ของเรานั้นมันส์ โหด คอดสะใจ เลือดสาดกระจาย การันตีด้วยความโหดระดับ 18+