ศึกบัลลังก์มังกร : จัดเต็มอัพเดทครั้งใหญ่ของใหม่เพียบ !!!

941 views

 

   อัพเดทใหม่แล้วครับสำหรับเกมศึกบัลลังก์มังกรเกบบเนว็บที่มีคนให้ความนิยมเล่นกันอย่างมากเกมนี้ได้มีการอัพเดทใหม่เข้ามาอย่างมากมายให้เราได้เล่นกันให้มันส์ยิ่งกว่าเดิมโดยการอัพเดทนั้นได้เพิ่มระบบใหม่ๆอย่าง วิญญษณทหาร และอีกหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาเราไปดูกันครับว่ารายละเอียดนั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง

รายละเอียด
     ระบบ:ได้เพิ่มระบบวิญญาณทหาร  ใช้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแม่ทัพทักษะ (ท่า):พยัคฆ์ทะลวงมีโอกาสสกัดการฟื้นฟูกำลังทหารของเป้าหมาย 2 เทิร์นทักษะ(ท่า):เพิ่มประสิทธิภาพให้ท่าสละชีพ โดยสร้างความเสียหายศัตรูมากขึ้น ระบบ:ระบบจัดลำดับใหม่ ปรับรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายในก๊ก:
1. ได้ปรับเวลาต่อเนื่องของศึกปล้นชิงเป็น 10 นาที และมีเวลาคูลดาวน์สู้รบเป็น 40 วินาที 
2. ปรับอัพเดทสถานะคุ้มครองการปล้นชิง  เมื่ออยู่ในสถานนะนี้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการปล้นชิงจะลดลงครึ่งหนึ่ง  ฝ่ายที่ปล้นชิงจะได้รับผลประโยชน์เพียงครึ่งหนึ่งเช่นกัน
3.ได้เพิ่มสัญลักษณ์การออนไลน์ของก๊กที่ยอดเยี่ยม
4.ได้เพิ่มก๊กที่ยอดเยี่ยมเข้าสู่การจำกัดเวลา CD (คลูดาวน์)
5.ได้ปรับให้การฆ่าผู้เล่นก๊กศัตรูในสงครามปล้นชิง จะได้รับจิตวิญญาณแม่ทัพเป็นสองเท่าจากของเดิม
6.ผู้เล่นที่ถูกฆ่าในศึกปล้นชิงจะได้รับวิญญาณทหารด้วย
7.ได้ปรับให้อำนาจอนุมัติอัดฉีดเงินของก๊กคือ  64 ตำแหน่งแรก
8.ได้ปรับค่าใช้จ่ายในการฝากเงินเข้าก๊กเป็น  2  Gold เพิ่มค่าทรัพยากรของคลังก๊ก 2 แต้ม

รายละเอียดที่อัพเดทใหม่:
  เพิ่มระบบเชคกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวัน :ได้เพิ่มระบบระดับคึกคัก และระบบล็อคอินประจำวัน อันดับและอื่นๆ

ช่องหน้าต่าง “โลก” 
ได้ปรับระบบพัฒนาเมืองใหม่เพื่อให้ทุกเมืองสามารถพัฒนาได้อย่างสนุกมากขึ้น

ระบบ:เพิ่มคู่มือมือใหม่
ระบบจะมีการแนะนำผู้เล่น เช่น เมื่อรบแพ้ ระบบจะมีการแนะนำเรื่องแม่ทัพ เมื่อเปลี่ยนอาชีพ ระบบจะแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพใดได้บ้าง

 

ระบบ:ปรากฏการณ์ดวงดาวเอาใจผู้ที่เลเวลสูงๆ

 ทุกครั้งในการเพิ่มเลเวลค่าความสามารถของแม่ทัพ จะต้องใช้ค่าใส่จิตวิญญาณสัตว์เทพขั้นต่ำจำนวน 100 โดยจิตวิญญาณแต่ละประเภทก็จะเพิ่มค่าพลังให้แม่ทัพต่างกัน มังกรเขียว เพิ่มค่าการบุกโจมตี (ASTR,ASKL,AINT) พยัคฆ์ขาว มองข้ามการป้องกันอันแข็มแกร่ง(DSTR,DSKL,DINT)= โจมตีทะลุ DSTR,DSKL,DINT หงส์แดง เพิ่มกองพล เต่าดำ เพิ่มค่าพลังป้องกัน(DSTR,DSKL,DINT)

   นี่ก็คือสิ่งที่ตำนานได้กล่าวไว้ไง ในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มระบบ จิตวิญญาณแม่ทัพปรากฏการณ์ดวงดาว เป็นไงบ้างล่ะ รู้สึกตื่นเต้นกับมันหรือไม่? เริ่มจากปรากฏการณ์ดวงดาวขั้นที่ 1 ทุกครั้งที่โจมตีปรากฏการณ์ดวงดาวจะได้ จิตวิญญาณแม่ทัพ ถ้าจะดูให้ชัดเจนก็ดูรูปด้านล่าง วิญญาณมังกรเขียว วิญญาณพยัคฆ์ขาว วิญญาณเต่าดำ และวิญญาณหงส์แดง โจมตีระดับของปรากฏการณ์ดวงดาวที่แตกต่างกัน ค่าใช้จ่ายก็แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีการไหว้ฟ้า โดยการใช้ 200,000 Silver ในการไหว้ฟ้า ก็จะสามารถเปิดปรากฏการณ์ดวงดาวระดับ 4 ได้