Xshot ลุ้นแรร์ไอเทมจากไข่ Martial Art Egg ได้แล้ววันนี้

2,629 views

 

Xshot ลุ้นแรร์ไอเทมจากไข่ Martial Art Egg ได้แล้ววันนี้

     พูดถึงไอเทมไข่สุ่มรูเล็ตที่เพิ่งอัพเดทเข้าเกมสดๆ ร้อนเชื่อว่าแฟน Xshot หลายคนคงจะรู้จักดีเพราะในนี้มีไอเทมมากมายบางอย่างก็ไม่สามารถหาได้จากไอเทมมอลเรียกว่าแรร์สุดๆ และในวันนี้ผมจะพาไปชมเจ้าไข่ใบใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Martial Art Magic Egg ในนี้มีไอเทมอะไรเด็ดๆ บ้างนอกจากจะแนะนำอย่างเดียวก็คงจะธรรมดาไปว่าแล้วก็ซื้อมาลองสุ่มซะเลยไปชมกันครับว่าความคุ้มค่านั้นจากไอเทมที่ได้มีอะไรบ้าง    เริ่มมาก็ไปหาซื้อไข่ได้ในไอเทมมอลก่อน ไข่แบบใหม่มีชื่อว่า Martial Art Magic Egg

 

   ไอเทมในไข่ใบนี้น่าสนใจมากๆ ครับไอเทมถาวรก็มีนะครับส่วนไอเทมอื่นๆ ที่แฟนๆ ถามถึงมากก็มี ปีกColor Big Wings (ปีกใหญ่ติดหลัง), Intimate Spirit(วิญญาณติดหลัง), ระเบิดพิษ VX, ปืนทอง Gold phoenix ,Armor Lv2 และไอเทมอื่นๆ

   เอาล่ะครับได้เวลาลองสุ่มกันแล้ว ครั้งแรกสุ่มปั๊บรับไปเลยการ์ดเต้น Nobody 3 วันโอ้ว…คุ้มจริงๆ เพราะการ์ดเต้นใช้ได้หลายโหมดมากแถมทำให้เล่นเกมได้สนุกขึ้นด้วยใครที่ยังไม่เคยลองใช้การ์ดเต้นท่าที่ฮิตระเบิดดังไปทั่วโลกสงสัยงานนี้ได้ลองใช้แน่นอน

และต่อมาก็สุ่มได้ไอเทมเด็ดแจ่มๆ อีกมากมายไปดูภาพที่ผมสุ่มได้ของกันครับเรียกว่าได้ไม่ซ้ำกันเลยอะไรจะดวงดีขนาดนั้น

   สรุปแล้วการสุ่มนั้นอยู่ที่ดวงจริงๆ ครับผมสุ่มทั้งหมด4ครั้งลองเฉลี่ยดูพบว่าได้ไอเทมไม่ซ้ำกันเลยของที่ได้นั้นคุ้มค่าแพงกว่าราคาไข่มากจริงๆ ของดีๆ แบบนี้ใช้เองใช้ดีเลยอยากบอกต่อกันครับใครยังไม่ลองไปหาซื้อมาสุ่มดูครับรับรองมีลุ้นของดีแน่นอนติดตามข่าวอื่นๆ ได้ทาง xshot.in.th ยังไงฝากไว้อย่าลืมเข้าไปลองหาไข่รุ่นใหม่ใบนี้มาสุ่มดู