ASRock ร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการ Asia StarCraftII Professional Team Invitational Tournament 2012

568 views

ASRock ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก และเชี่ยวชาญด้านมาเธอร์บอร์ดสำหรับกลุ่มนักเล่นเกม ประกาศเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของรายาการแข่งขัน Asia StarCraft II Professional Team Invitational Tournament《ASiT》, โดยมีช่วงการข่งขันตั้งแต่วันที่  25 เมษายน ถึงวันที่ 22กรกฎาคม 2012 ดำเนินงานโดย Taiwan Professional e-Sports League  และ Blizzard Entertainment, รางวัลใหญ่สำหรับผู้ชนะเลิศ 《ASiT》มีมูลค่า$40,000 หรือประมาณ 1,240,000 บาท นับว่าเป็นรายการแข่งขัน StarCraft IIที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

รายการนี้จัดว่าเป็น tournament ต้นแบบก็ว่าได้ มีทีมชาติ StarCraft II ที่ประกอบไปด้วยนักเล่นอาชีพจากประเทศชั้นนำใน Asia ได้แก่ China, Taiwan, Korea, Japan, Thailand, Australia, Singapore และMalaysia. การแข่งแบบ group stage จะดำเนินต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ และ 2 group ที่ชนะได้รับสิทธิเข้าไปแข่งรอบชิงชนะเลิศแบบ offline ที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งจะจัดตอนปลายเดือน กรกฎาคม 2012

8 ทีมที่จะฟาดฟันกันเพื่อนตำแหน่ง “Asia Champion”

ผู้ผ่านเข้ารอบแรกจะถูกคัดเลือกจากการแข่งขันที่ดีที่สุดจาก 5 ครั้ง รวมถึง four one on ones และ one ACE match ในขณะที่การแข่งขันรอบที่สอง จะเป็นการอข่งขันแบบ four to four KoF.  หลังจากที่ได้ผู้เข้ารอบสองทีม ทีมที่ได้ที่หนึ่งจากแต่ละ group จะต้องแข่งกันเพื่อเข้ารอบชิงชนเลิศ และทีมที่ได้ที่สองจากแต่ละgroup ต้องแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งรองชนะเลิศ สำหรับรางวัลรองชนะเลิศนั้นจะแข่งขันแบบonline ในเดือนกรกฎาคมนี้ และรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่ ประเทศไต้หวัน ที่ Taiwan Open conference. มีเพียง 2 ทีม ชั้นนำเท่านั้นที่จะได้ขึ้นแท่นเพื่อชิงตำแหน่ง《ASiT》champion.

The official website of 2012《ASiT》

The Official Video Commercial of 2012《ASiT》

James Lee, V.P. of ASRock Marketing and Salesได้กล่าวว่า “ASRock มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน《ASiT》. การที่ได้สนับสนุน รายการแข่งขันเหล่านี้เช่น GPL- Asia LOL Gaming Tournament》หรือ《ASiT》ทำให้เราได้รับการตอบรับ และความร่วมมือจากเหล่า เกมเมอร์มืออาชีพ ASRock จึงสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ต่างๆได้อย่างต่อเนื่อง” การที่ ASRock มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่องของ feature สำหรับ gaming และชณะเลิศในเรื่องของ performance ,มาเธอร์บอร์ดจาก ASRock จึงถูกแนะนำว่าให้เป็นมาเธอร์บอร์ด ที่ดีที่สุดในกลุ่มของ gaming segment. TeSL แนะนำมาเธอร์บอร์ด จาก ASRock เท่านั้น, ASRock ได้รับเกีรติอันสูงสุดให้เป็นผู้สนับสนุนหลัก ด้านมาเธอร์บอร์ดแต่เพียงผู้เดียวสำหรับ ASiT 2012 . ASRock  จะไม่หยุดยั้งการพัฒนามาเธอร์บอร์ดที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์  เพื่อที่เกมเมอร์ จะได้สร้างสรรค์การเล่นเกมส์ของตนเองและทำคะแนนได้ดีเยี่ยมที่สุด

สำหรับทีมตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานในครั้งนี้คือ ทีม MiTH ซึ่งเป็นทีมที่ ASRock ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเค้าได้แล้ววันนี้

※   ASiT Official Websitehttp://www.esports.com.tw/ASIT/#!/home/

※   ASiT Live Online:http://www.esports.com.tw/ASIT/#!/live/

※   ASiTVideo Commercial:

ติดตามข่าวสาร ASRock ในประเทศไทย https://www.facebook.com/AsrockThailand