Bubble Ninja : แนะให้ผู้เล่นทุกคนตีบวกฟรี ถึง 10 พ.ค

1,125 views

            Bubble Ninja นั้นช่วงสัปดาห์วันนี้- วันที่ 10 พ.ค. ก่อนทำการปิดเซิร์ฟเพื่อปรับปรุงประจำสัปดาห์ ทางทีมงานได้ทำระบบพิเศษเฉพาะช่วงเวลาดังกล่าวมาให้ผู้เล่นนั้นก็คือ การเพิ่มเปอร์เซ็นความสำเร็จของการตีบวกขึ้น 5 % และไม่เสียค่าใช้จ่ายในการตีบวก (ไม่เสียเงินในเกม) ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเหล่าสาวกนินจาที่จะทำการตีบวกในช่วงสัปดาห์นี้

            ซึ่งการตีบวกในเกม Bubble Ninja นั้นผู้เล่นสามารถตีบวกได้ถึงบวก 10 ซึ่งศักยภาพของอาวุธที่ตีบวกนั้นจะเพิ่มค่าที่สนับสนุนอุปกรณ์ที่ผู้เล่นสวมใส่อยู่

 ซ้ายมือเป็นการตีบวกระดับ 7 ทางด้านขวามือเป็นการตีบวกระดับ 10

โดยการตีบวกของเกม Bubble Ninja นั้นผู้เล่นต้องมีไอเทมที่ชื่อว่า “ลูกแก้ว Enchant Ball”  สามารถหาได้จากหลายๆ วิธี ตั้งแต่ทำเควส, เปิดกล่องของขวัญ, หนังสือ Love Book, หรือวิธีง่ายสุดแต่ลงทุนหน่อย คือการซื้อจากไอเทมมอล (พิเศษช่วงนี้เติมเงินครบ 140 บาท รับทันที Enchant Ball 100 ลูก คลิก )

การเพิ่มเปอร์เซ็นความสำเร็จของการตีบวกขึ้น 5 % และไม่เสียค่าใช้จ่ายในการตีบวก วันนี้- วันที่ 10 พ.ค.

 

มื่อเรามี Enchant Ball แล้วให้ทำการคลิกที่ “สร้างอุปกรณ์” รูปที่เป็นเตาเผาอยู่ทางขวามือด้านบน ถ้าเราจะทำการตีบวกอุปกรณ์ชิ้นไหน หากสวมใส่อยู่ให้ถอดออกกก่อน

 

ระบบจะทำการตีบวกให้ เราสามารถอัพเกรดได้เรื่อยๆ หากเกิดการอัพเกรดล้มเหลว ไอเทมจะไม่หายไป สามารถตีบวกต่อไปได้เรื่อยๆจนกว่าจะได้ +10 หากได้ +10 ตัวเลขจะเปลี่ยนเป็นรูปเพชรสีน้ำเงินและไม่สามารถอัพเกรดต่อได้


 เพชรสีน้ำเงินหมายถึงการตีบสกขั้นสูงสุดแล้ว