Bubble Ninja : เปิดตัวตัวละครล่าสุด กาอาระ เผือก

4,098 views

       ต้องขอเกริ่นตามหัวเรื่องก่อนเลยว่า “กาอาระ” สุดยอดตัวละครจากอนิเมะชื่อดัง ที่เพื่อนๆหลายคนชื่นชอบ ได้โผล่มาโลดแล่นใน Bubble Ninja และมีเพื่อนหลายคนได้ลองใช้คอสตูมนี้กันแล้ว แต่ “กาอาระ” ที่เพื่อนๆเคยใช้นั้น ยังเทพไม่พอ วันนี้ทีมงาน Bubble Ninja จะมาแนะนำชุดคอสตูมอีกชุด ที่เด็ดกว่า ดุกว่า โหดกว่า กับ ชุดคอสตูม “กาอาระเผือก” ตามมาดูกันเลยครับ

เปรียบเทียบระหว่าง “กาอาระ” กับ “กาอาระเผือก”

 

 
Status ต่างกันลิบลับเลย !!

   แต่เพื่อนๆไม่ต้อง งง นะครับว่า วิธีจะเอา “กาอาระเผือก” ออกมาใช้ ต้องทำยังไง มีวิธีไหนที่จะได้บ้าง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่าคอสตูม “กาอาระเผือก” นั้น เป็นชุดแรร์ ที่ไม่มีดรอปจากมอนส์เตอร์ในเกม ซึ่งนั่นหมายความว่า การที่เพื่อนๆมีชุดคอสตูม “กาอาระเผือก” อยู่ในมือ รับรองว่า เป็นจุดสนใจของผู้เล่นคนอื่นๆแน่นอน ^o^ การหา “กาอาระเผือก” ในตอนนี้ มีวิธีหาได้ 2 ทางคือ

1.จากกล่องสุ่ม “กาอาระเผือก” Final Gaara Change Gift Pack ไอเทมพิเศษที่อยู่ในไอเทมมอลล์

(จำกัดเวลาขายแค่วันที่ 3 พฤษภาคม – 10 พฤษภาคม 2555 เท่านั้น)

 

2.จากโปรโมชั่นอุ๊บ๊ะ !! โปรโมชั่นเด็ดของทาง Bubble Ninja  เพียงเพื่อนๆเติมเงินครบ 2500 บาท เพื่อนๆจะได้รับ Wind Ninja Gift Pack (Rare) 1 กล่อง ซึ่งกล่องนี้สามารถเปิดแล้วจะมีโอกาสได้ “กาอาระเผือก” ด้วยเหมือนกัน

 

ข้อดีของ “กาอาระเผือก” นอกจากจะเพิ่ม Status เทพกว่ากาอาระธรรมดาแล้ว ยังสามารถนำไปแลกชุดคอสตูม สุดยอดนินจาของกลุ่มแสงอุสา “อิทาจิ” ถาวร ได้อีกด้วย ดูวิธีการแลกอิทาจิ คลิ๊ก

 Status จับใจจริงๆ แถมถาวรอีกด้วย

 
เอาไปลุยกับ “ซาโซริ” กันเลย