“ไบรดิโอ เวดดิ้ง สตูดิโอ” ร้านถ่ายภาพ pre-wedding สุดเก๋ใจกลางรามอินทรา

1,685 views

ช่วงนี้หากใครได้ติดตามข่าวสารคงจะได้เห็นงานวิวาห์ของใครหลายคน รวมถึงคนดังเข้าฉลองมงคลสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่กันไปมากมาย สิ่งหนึ่งที่เห็นจะขาดไม่ได้เลยคือภาพถ่ายที่ระลึกครั้งหนึ่งในชีวิตกับการแต่งงาน ทั้งความรัก ความประทับใจ รวมมาเป็นภาพนิ่งที่ให้ทั้งคู่บ่าวสาว และแขกที่มาร่วมงาน เพื่อนฝูงได้เก็บไว้ในความทรงจำ งานนี้จะหาช่างภาพฝีมือดีๆ คงหากันไม่ได้ง่ายๆ จะสื่ออารมณ์ ไหนจะภาพสวยให้ได้ดั่งใจ และสำหรับใครที่กำลังหาร้านดีๆ มีช่างภาพพร้อมบริการที่สมบูรณ์แบบดั่งใจ วันนี้ทางทีมงานเลยขอพาไปทัวร์แนะนำที่หนึ่ง อยู่แถวรามอินทรานี่เอง

ซึ่งร้านที่ว่านี้มีชื่อว่า “ไบรดิโอ เวดดิ้ง สตูดิโอ” (Brideo Wedding Studio) มากับคอนเซปท์ “Your dream… Our passion…” ตั้งอยู่ถนนรามอินทรา กม.5 (ติดถนนใหญ่ ใกล้กับซอยรามอินทรา 57) เป็นร้านที่เปิดเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ทว่าดูจากโปรไฟล์การถ่ายภาพแล้ว เรียกได้ว่าฝีมือไม่ธรรมดานอกจากภาพออกมาสวยแล้ว ภาพถ่ายยังถ่ายทอดความรู้สึกของคนในภาพได้เป็นอย่างดี ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ร้านไบรดิโอ เวดดิ้ง สตูดิโอ ก็มีให้บริการ หรือจะเป็น presentation หวานซึ้ง, ชุดแต่งงานใหม่สวยสด, การ์ดแต่งงาน, ของชำร่วยแต่งงาน, เช่า/ตัดชุดแต่งงาน, บริการช่างแต่งหน้า และถ่ายภาพวันงาน เรียกได้ว่าจัดเต็มครบวงจร


ภาพตัวอย่างฝีมือช่างภาพร้าน ไบรดิโอ เวดดิ้ง สตูดิโอ


แผนที่ที่ตั้งร้าน

อีกหนึ่งร้านทางเลือกสำหรับคู่รักคู่ไหนกำลังหาเวดดิ้งสตูดิโอดีๆ มาถ่ายทอดความรัก ไบรดิโอ เวดดิ้ง สตูดิโอ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ๆ หากท่านไหนสนใจก็ลองแวะเข้าไปหรือดูรายละเอียดโปรโมชั่นหรือภาพตัวอย่างเพิ่มเติมได้ที่ http://www.brideowedding.com/ หรือทางเฟซบุค http://www.facebook.com/pages/Brideo-Wedding-Studio/323672731034756