ได้เวลาเทียบท่าพร้อมผจญภัย POZ ช่วง “Official-Release”

2,747 views

….. ได้เวลาออกผจญภัยครั้งใหม่อย่างเต็มรูปแบบ กับเหล่าโจรสลัดผู้มีศิลปะการต่อสู้แบบเหนือชั้น กับเกมออนไลน์บนเว็บเกมที่ 4 จาก 7 Zeed “Pirate of Zeed” ให้คุณได้มันส์กันอีกครั้งในช่วง Official-Release อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

….. ซึ่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นเพียง 1 เซิร์ฟเวอร์ และมีการรีเซ็ตตัวละครครั้งใหม่ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครใหม่ได้อีกครั้งตามที่ต้องการ ส่วนบรรยากาศภาสยในเกมนั้นคนเยอะมากทีเดียว และตัวเกมมีความไหลลื่นที่สูงทีเดียว ทั้งพื้นที่เต็มไปด้วยสัตว์เลี้ยง และพลุเลเวลอัพกันกระจายทีเดียว จะเยอะแค่ไหนมาชมภาพบรรยากาศในช่วง “Official-Release” กันดีกว่า

….. และนอกจากนี้สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เข้าเล่นเกม Pirate Of Zeed ในช่วง Official-Release วันที่ 10 ถึงวันที่ 24 พ.ค.55 เป็นครั้งแรกเท่านั้น ก็จะได้สิทธิ์รับซีเรียลไอเทมช่วยเหลือสำหรับผู้เล่นมือใหม่ จากกิจกรรม “ Starter Kit พิชิตโลกใหม่ ” ด้วย รายละเอียดสามารถติดตามได้ที่นี่


….. มาผจญภัยกับการตะลุยโลกแห่งท้องทะเล ที่งานนี้มีเหล่าเกมเมอร์ผู้กล้าจากทั่วสารทิศจะมาร่วมเดินทางไปพร้อมกับคุณ เปิดหมวก จับดาบ ถอนสมอ แล้วลุยไปพร้อมกันที่ http://poz.7zeed.net/ เล่นฟรีไม่ต้องติดตั้ง สมัครก็ง่าย ไอดี7 Zeed เล่นได้ทุกเกมในเครือ 7 Zeed