Crystal Saga อัพเดทระบบครั้งใหญ่พร้อมเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Pumilla

861 views

ด้วยกระแสตอบรับที่คาดไม่ถึงจากคอเกมทุกเพศทุกวัย White Cherry Soft บริษัทผู้ให้บริการสุดยอดเกมออนไลน์เล่นฟรีบนเว็บที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปี 2011 อย่าง Crystal Saga จึงประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Pumilla ให้คอเกมและผู้ที่สนใจได้เข้าไปร่วมเล่น ร่วมสนก และร่วมกันเริ่มต้นใหม่อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็จต้นไป ที่ http://www.sga.in.th พร้อมกันนี้ ทางบริษัทยังได้ทำการอัพเดทเกมเพื่อเพิ่มคุณสมบัติใหม่ ๆ เข้าไปอีกมากมาย เพื่อกระจายความหลากหลาย และความสนุกให้กับตัวเกมตามรายการต่าง ๆ ดังนี้

– Rebirth: เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ทำการ Rebirth เพื่อรับค่าสเตตัสที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้ตัวละครมีความสามารถที่เก่งกาจขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

– Soul: ระบบพลังวิญญาณที่จะมีมาให้ผู้เล่นได้เลือกพัฒนาความสามารถพิเศษให้กับตัวละครของตนเอง

– Fashion Outfit: ชุดแฟชั่นที่ไม่เพียงแต่จะมูรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะดุดตา หากแต่ยังเพิ่มค่าความสามารถในด้านต่าง ๆ ให้กับตัวละครอีกด้วย

– Renew: ระบบต่อเวลาการใช้งานของชุดแฟชั่น ให้ผู้เล่นได้โดดเด่นและเก่งกาจได้นานขึ้นกว่าเดิม

– Gem Exchange: ระบบแลกเปลี่ยน Gem ให้ผู้เล่นสามารถนำ Gem ที่มีอยู่ไปแลกเป็น Gem ประเภทที่ตรงกับความต้องการของตนได้ตามใจชอบ

ด้วยการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้ตัวเกมมีความสดใหม่อยู่อย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งการให้การสนับสนุนผู้เล่นในทุกช่องทาง บริษัท White Cherry Soft จะยังคงมุ่งมั่นกับการให้บริการเกมออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้เล่นและผู้ที่สนใจในทุกเพศทุกวัยต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นต่าง ๆ เกี่ยวกับ Crystal Saga สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของตัวเกม ที่http://www.saga.in.th และ http://www.facebook.com/CrystalSaga.in.th