Xshot เปิดมิติใหม่โหมด Bomb Match แผนที่ Dragon New World

838 views

 

Xshot เปิดมิติใหม่โหมด Bomb Match แผนที่ Dragon New World

   เหล่าสาวก Xshot ทุกคนเตรียมพบกับมหกรรมการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่กันอีกแล้ว และวันนี้พี่ๆ ทีมงานขอเสนอแผนที่ใหม่ ในชื่อ “Dragon New World มังกรผยองโลก” ซึ่งพร้อมจะอัพเดทให้สาวก Xshot ได้เข้าไปร่วมสนุกกันแล้วในวันที่ 15 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งแผนที่ใหม่นี้จะเป็นแผนที่ในการเล่นโหมด Bomb Match ตามแบบฉบับที่เหล่าสาวกทุกคนชื่นชอบ ซึ่งสำหรับแผนที่นี้เป็นเรื่องรวมของเหล่าก่อการร้ายที่บุกเข้ามาเพื่อปล้นคลังสินค้าออกไปจำหน่ายในตลาดมืดและลักลอบวางระเบิด เหล่าสาวกหน่วยพิทักษ์จะต้องป้องกันจากการโจมตีและการระเบิดตึกไว้ให้สำเร็จ เอาล่ะถึงเวลาไปชมโฉมหน้ารูปแบบแผนที่ใหม่กันเลย

สังเกตระหว่างด้านในและนอกตัวอาคารจะมีพื้นที่ต่างระดับอยู่รอบด้าน ซึ่งเป็นจุดที่สามารถซุ่มยิงได้เนียนๆ หากเดินสุ่มสี่สุมห้า หรือไม่ระวัง หรือไม่มีการวางแผนของทีม จะฝ่าเข้าไปด้านในอาคารได้ยากแน่นอน!

ดวางระเบิด B จะอยู่ภายในห้องคลังเก็บสินค้า ที่เชื่อกันว่าเป็นจุดที่น่ากลัวกว่าจุด A หากผู้ก่อการร้าย ซ่อนระเบิดได้อย่างเนียนๆ หน่วยพิทักษ์จะใช้เวลาในการหาระเบิดนานแน่นอน

    และทั้งหมดนี้คือมุมมองต่างๆ ของแผนที่ Dragon New World มังกรผยองโลก โดยจะเปิดให้สาวก Xshot จะได้เข้าไปสัมผัสพร้อมกันทั่วไทยในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ การอัพเดทในครั้งนี้ยังเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะเรายังมีอาวุธรวมไปถึงไอเทมใหม่ๆ อีกเพียบ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานจะมีข่าวสารอะไรใหม่ๆ มาให้ชมกัน ต้องรอติดตามอ่านกันต่อทาง www.xshot.in.th