Eden Online อัพเดทดันเจี้ยนสุดโหด Soulmorr Falls

917 views

 

 Eden Online อัพเดทดันเจี้ยนสุดโหด Soulmorr Falls

      อัพเดทครั้งใหญ่วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ นอกจากจะมีการขยายเลเวล 60 พร้อมปลดล๊อกอาชีพ Templar แล้วยังมีดันเจี้ยนใหม่สุดโหดที่ทีมงานแอบเอาข้อมูลเบื้องต้นมาบอกให้เพื่อนๆ รู้กันก่อน ดันเจี้ยนที่ว่าก็คือ ดันเจี้ยน Soumorr Falls เป็นดันเจี้ยนสำหรับ 3 คน และอยู่ในเมือง Decray Swamp ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่แผนที่แรกที่เชื่อว่าทุกคนต้องมาเที่ยวในวันแรกของการอัพเดทแน่นอน ก่อนที่จะเข้าไปก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมนะจ๊ะ เมื่อพร้อมแล้วก็ไปเจอกับมอนสเตอร์และบอสสุดโหดใน Soulmorr Falls

 ส่วนสกิลโหดสุดๆ ของบอสซึ่งถือได้ว่ามีผลร้ายแรงมากสำหรับปาร์ตี้ที่มีพลังโจมตีน้อยนั่นก็คือ สกิล Soul Steal ซึ่งจะลด ATK, M-ATK ลงอย่างละ 40% เรียกได้ว่ากว่าจะเอาบอสลงได้ก็นานพอสมควรเลย

แล้วก็มาถึงบอสตัวสุดท้ายของเรานั่นก็คือ Zonia บอสตัวนี้ก็จะแพ้อาวุธประเภท Piece (ยิงไกล) และLighting (ธาตุสายฟ้า) ถ้าในปาร์ตี้มีอาชีพ Migician, Engineer, Hunter ก็สามารถ BP ได้ง่ายๆ เลย

 
            ส่วนสกิลของบอสตัวนี้ก็ไม่เป็นรองบอสตัวแรกเลย ซึ่งถ้าปาร์ตี้ไหนเลือดต่ำกว่าหนึ่งหมื่นรับรองว่าโดนสกิล Fire Blow เข้าไปล่ะก็ได้เดินมาใหม่แน่ค่ะ เพราะบอสตัวนี้นอกจากสกิลแรงแล้วยังขยันใช้สกิลถี่มากๆ และเมื่อ BP แตกแล้วของที่ดรอปมาก็มีดีแค่ชิ้นเดียวนั่นก็คือ Trophy ที่เหมาะกับ Cleric เป็นอย่างยิ่ง แต่คุณสมบัตินั้นขอปิดเป็นความลับหน่อยนะคะ บอกได้แค่ว่าเจอในแพทช์หน้าแน่นอน