Bubble Ninja : เจาะ Spirit Ball พร้อมลดราคากว่า 50%

2,173 views

 

    วันนี้-17 พฤษภาคมนี้ เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดีๆ เพราะ BBN จัดเต็มลดราคาหิน Spirit Ball ถึง 50% ซึ่งเจ้า Spirit Ball นี้มีไว้สำหรับการอัพเกรด “หยก” นั่นเอง โดยปกติแล้วจะขายอยู่ที่ราคา 20 แต้ม แต่ถ้าใครขยันก็สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ในเกมเช่นกัน ว่าแล้วก็ไปดูวิธีใช้ไอเทม Spirit Ball กันเลยว่าจะยากง่ายแค่ไหน


 

      Spirit Ball มีไว้สำหรับการอัพระดับเลเวลของหยก ซึ่งหยกก็เปรียบเสมือนกับหินพลอยที่ไว้ฝังอาวุธ – อุปกรณ์เครื่องแต่งกาย แต่ไม่ใช่สำหรับสร้อย เพราะสร้อยหยกจะต้องฝังหยกลงไปแทน โดยหยกแต่ละชิ้นจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป และได้จากเหล่ามอนสเตอร์จำพวกบอสทั้งหลาย
 

 
   การใช้ Spirit Ball หรือการอัพเกรดหยกนั้นสามารถทำได้โดยคลิกไปที่หยกแล้วเลือก “ผสม” เพื่อเปิดหน้าต่างการอัพเกรดระดับของหยก โดยหยกสามารถอัพเกรดได้ถึงเลเวล 10 ซึ่งมากกว่าหินพลอยที่อัพได้แค่เลเวล 6 และสิ่งที่จำเป็นในการหลอมคือ Spirit Ball โดยจะใช้สัดส่วน 3:1 หรือ หยก 3 ชิ้น ต่อ Spirit Ball 1 ชิ้น และที่สำคัญสุดๆ คือไม่เสียตังแม้แต่ทองเดียว

    การยัดหยกลงในสร้อยหรือใส่หยกที่เราเพิ่มระดับเลเวลแล้วนั้นสามารถทำได้เหมือนกับการยัดหินพลอยใส่อุปกรณ์ เพียงคลิกที่สร้อยแล้วเลือก “ฝังหยก” แค่นี้เราก็จะได้สร้อยคอที่ใส่หยกเข้าไปแล้ว แต่ว่าหยกที่จะยัดลงในสร้อยนั้นไม่สามารถใช้ชนิดเดียวกันกับออพชั่นของสร้อยได้ ต้องเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทน หรือจะรีเซ็ตหยกให้เป็นค่าออพชั่นอื่นแทนได้เช่นกัน
 

      พิเศษสุดๆ กับแพ็คเกจพิเศษที่ลดราคากว่า 50% หรือเรียกได้ว่าซื้อ 1 แถมหนึ่ง แต่ต้องซื้อเป็นแพ็คเท่านั้น เฉพาะวันที่ 10-17 พฤษภาคมนี้ ตัดสินใจช้าระวังซื้อไม่ทันนะจ๊ะ เพราะจะมีการเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ทันทีหลังปิดเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์