จำหน่าย Diablo III อย่างเป็นทางเกมเมอร์แห่ซื้อกันเพียบ!!!

2,743 views

ในงานการเปิดตัวเกม การเปิดตัว Diablo III ที่สยามพารากอนนั้น ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธุ์แท้เพียบ เพราะนอกจากมาร่วมกันแสดงความยินดีกับสุดยอดซีรีย์เกมในตำนานแล้ว ก็ยังมาต่อคิวเพื่อที่จะซื้อเกมด้วยเนื่องจากในวันนี้เป็นการเปิดจำหน่าย Diablo III อย่างเป็นทางการเป็นวันแรก โดยเริ่มจำหน่ายในเวลา 14.00 น.ตรง แถมมีิกิจกรรมให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วยของรางวัลมากมาย จาก Balloon Boom ซึ่งก็มีรางวัลพิเศษเป็นอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก Steel Series นอกจากนี้ยังมีการจำหน่าย Diablo 3 Collector’s Edition ซึ่งจะมีเพียง 105 คนเท่านั้น!!! ที่ได้รับสิทธิ์ครอบครองไปในราคา 3,990 บาท โดยจะมีผู้โชคดี 5 คนใน 105 คนจะได้กล่องพิเศษที่มีลายเซ็นของ Mr.Marc Messenger ตำแหน่ง Cinematics Project Director ของเกม Diablo III ไปด้วย(เป็นของแรร์ในของแร์อีกที ><“) สำหรับ Diablo 3 Collector’s Edition 1 ชุดประกอบไปด้วย

Diablo 3 Collector’s Edition
– เกม Diablo III เวอร์ชันเต็มในแผ่นดีวีดี
– ไอเทมพิเศษในเกม Diablo III ไอเทมปีกเทวดา และสีสำหรับตกแต่งเกราะ, Shaman Pet สำหรับเกม World of WarCraft, รูปอวาตาร์จากเกม Diablo สำหรับ StarCraft II สามารถนำไปโชวืได้บน Battle.net
– หัวกะโหลก Diablo และทรัมไดร์ฟ Soulstone ขนาด 4GB พร้อมเกมDiablo II และ Diablo II: Lord of Destruction
– ดีวีดี/บลูเรย์ ถ่ายทอดเบื้องหลังการพัฒนาเกม Diablo III
– หนังสือ The Art of Diablo III จำนวน 208 หน้า
– CD เพลงของเกม Diablo III จำนวน 24 เพลง
* ทุกกล่องจะมีโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นทีมงานจากเกม Diablo III ด้วย

มีเฉพาะผู้โชคดีจริงๆ ที่ได้รับ Diablo 3 Collector’s Edition

โฉมหน้าผู้ทีไ่ด้รับ Diablo 3 Collector’s Edition คนแรกของประเทศไทย

แกะกันสดๆ Diablo 3 Collector’s Edition มีอะไรบ้าง

Asiasoft พาทัวร์ Diablo 3 ยกแก๊งค์

คลิปบรรยากาศงานเปิดตัว ​Diablo 3

ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ในการครอบครอง Diablo 3 Collector’s Edition รวมถึงเกมเมอร์ที่มาร่วมกันเปิดประตูนรกแห่งเกม Diablo III ด้วยกัน ขอให้ทุกคนเล่นเกมกันอย่างสนุกนะครับส่วนใครที่ซื้อมาหลายกล่องก็แบ่งจะมาให้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เล่นบ้างก็ไม่ว่ากันนะครับ^^