Flyff Rewind XV Twilight Town อัพเดทใหญ่โดนใจกว่าเดิม

1,430 views

 

    ชาว Flyff ทั้งหลายเตรียบพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ Flyff Rewind XV Twilight Town ซึ่งจะอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ โดยทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ของเราก็ได้แอบไปลองเล่นและเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ กันด้วย

      ในการอัพเดทครั้งนี้นั้นมีสิ่งที่เปลี่ยนไปจากแพทช์เก่าๆ เยอะเลยทีเดียวเริ่มกันตั้งแต่ Interface ที่ดูหรูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมหน้าตาเมือง Flaris ยังเปลี่ยนไปแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีระบบเกมใหม่ที่เข้ามาอย่าง Market Center ที่สามารถวางขายสินค้าได้อย่างอิสระโดยที่ไม่ต้องตั้งร้านขายเอง (แต่แลกกับการเสียภาษีเล็กน้อย)  ส่วนระบบที่เกี่ยวกับออฟชั่นก็อัพเดทเข้ามาเยอะไม่น้อยทั้งการติดสถานะตัวละคร การเพิ่มโอกาสดรอปไอเทมเมื่อตาย และอีกหลายชนิด เรียกว่างานนี้ชาว Flyff ได้สนุกกันแบบไม่ลืมหูลืมตาแน่

       เหนือสิ่งอื่นใดที่เอาใจคนเลเวลสูงกับแผนที่ใหม่เกาะกระต่าย ซึ่งมอนเตอร์ภายในนั้นจะมีระดับ Lv ตั้งแต่ 129 – 149 แล้วก็เป็นเจ้าตัวกระต่ายโหดๆ เกือบทั้งหมดยกเว้นเจ้าเต่าที่แอบมาอยู่เมือ่ไรก็ไม่ทราบ ^^ ตบท้ายด้วยบอสมหาโหด LV 150 ที่ไม่แน่จริงอย่าคิดไปลอง

  

    งานนี้ชาว Flyff เตรียมพร้อมกันให้ดี ถึงเวลาก็รีบเข้าไปสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ให้ได้ หรือถ้าให้อยากจะมาลองเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไป โหลดและสมัครไอดีกันได้ที่ www.flyffonline.in.th