Battery Online เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ AF พร้อม Open Beta 17 พ.ค.

1,122 views
….
….เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2555 ที่ผ่านมา บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส (TDP) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Battery Online เกมแนว Modern war FPS ที่แน้นความสมจริง พร้อมเปิด 4 พรีเซ็นเตอร์จากบ้าน Academy Fantasia ที่ลาน Ice Skate The Rink ชั้น 7 เซ็นทรัลพระราม 9 พร้อมยังมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง True Vision 67 ซึ่งภายในงานมีสื่อมวลชนจากสายเกม สายไอที รวมทั้งสายบันเทิงให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวกันมากมายนอกจากนั้นยังมีบรรดาแฟนคลับของเหล่าศิลปิน AF ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม Battery Online โดยมีการแบ่งที่นั่งให้กับผู้ร่วมงานออกเป็น 2 ฝั่งคือ ฝ่ายอมริกา และรัสเซีย เพื่อให้เข้ากับธีมของเกม
….
….
….
….เริ่มงานด้วยการแสดงโชว์บนลาน Ice Skate จำลองเรื่องราวของตัวเกมในชุดของทหารของทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่พิธีกรของงานซึ่งรับหน้าที่โดย GJ May จะเชิญผู้บัญชาการสูงสุด คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้พูดถึงความสำเร็จในการเปิดให้บริการเกม Special Force ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จอีกครั้งกับเกมใหม่ล่าสุด Battery online ด้วยความโดดเด่นของตัวเกมและระบบที่มีความแปลกใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสะใจในการเล่น ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เป็นรหัส 5 เสือ ซึ่งประกอบไปด้วย
….
สมจริง : ด้วยคุณสมบัติของระบบการจัดการภาพด้วย Unreal Engine ทำให้ได้ภาพสมจริงทั้งเอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ เช่น ระเบิด ประกายไฟ จากการลั่นของกระสุน และอื่นๆ เพิ่มความเร้าใจในการเล่น ให้ผู้เล่นเต็มอารมณ์กับภาพ เสียง และบรรยากาศที่สมจริง เหมือนยืนอยู่ในสมรภูมิรบด้วยตัวเอง
….
….
สะใจ : กับอาวุธทันสมัยเท่าที่สงครามสมัยใหม่จะมี ทั้ง SCAR-H, AK สามารถเลือกโมดิฟายอาวุธของตัวเองให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นที่มีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา การพรางอาวุธการเปลี่ยนที่เก็บเสียงให้บรรยากาศในการเข้าลอบโจมตี และเพิ่มประสิทธิภาพการรบให้สมบูรณ์ที่สุด
….
….
สนับสนุน : มีระบบสนับสนุนการเล่นมากมาย โดยมีการนำเอายุทโธปกรณ์ในสงคราม Modern War มาใช้เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น และสนับสนุนกำลังรบในเกม ไม่ว่าจะเป็นการเรียกเฮลิคอปเตอร์มาช่วยยิงถล่มข้าศึก การขอการยิงปืนใหญ่สนับสนุน การเรียกเครื่องบินสอดแนมแบบไร้คนขับเพื่อตรวจเช็คตำแหน่งของข้าศึก แม้แต่บนแผนที่เองยังมีอุปกรณ์ที่สามารถหยิบมาใช้เพื่อพลิกวิกฤติได้ เช่น ปืนใหญ่ต่อต้านรถถัง ATR , ป้อมปืนกลหนัก M249 , ปืนพ่นไฟ ที่สามารถใช้เผาผลาญข้าศึกให้มอดไหม้ไปได้
….
….
สกิล : มีระบบสกิลสนับสนุนการรบแบบเต็มรูปแบบ โดยสามารถหาได้จากการเก็บค่าประสบการณ์หรือ การซื้อจากร้านขายของในเกม โดยสกิลต่างๆ มีผลต่อรูปแบบการรบและผลแพ้ชนะได้ เลยหากสามารถเลือกใช้ได้ถูกที่ถูกเวลาและที่สำคัญสกิลบางอย่างยังมีผลอัตโนมัติเมื่อมีการติดตั้งทันที โดยในเกมจะแบ่งสกิลเป็นสองประเภท ได้แก่ สกิลโจมตี และ สกิลสนับสนุนการรบ
….
….
สมบูรณ์ : เป็นเกม FPS ที่รวบรวมบรรยากาศและรูปแบบการเล่นเกมให้อารมณ์ของสงครามModern war ที่ครบถ้วนและชัดเจนมากที่สุดเกมส์หนึ่งในปัจจุบัน
….
….
….จากนั้นจึงเป็นการเปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์จากบ้าน  Academy Fantasia เพื่อเพิ่มกระแสให้กับคอมมูนิตี้ของเกมพร้อมกับช่วยโปรโมทกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งประกอบด้วยรอน ภัทรภณ โตอุ่น AF5,  พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา AF4, เต๋า เศรษฐพงษ์ เพียงพอ และ แพรวา ฉัตรธิดา ปูคะวนัช AF8 เข้ามาทำหน้าที่รับบทเป็นคาแรกเตอร์หน่วยรบพิเศษภายในเกม Battery Onine ด้วยการโดยจับคู่แบ่งเป็นสองทีม ให้บรรดาเกมเมอร์และแฟนคลับได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อร่วมลุ้นสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม Meet&Greet ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้
….
….
….สำหรับเกม Battery Onine ได้กำหนดเปิดให้บริการช่วง Open Beta เอาไว้เป็นวันพรุ่งนี้ 17 พฤษภาคม 2555 และพร้อมที่จะผลักดันการแข่งขันรายการ BTR League: B.O.D [Bullet Of Destiny] ซึ่งเป็นเวทีแรกเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ร่วมชิงชัยคว้าเงินรางวัลตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ใครที่อยากลองสัมผัสความมันส์ของเกม Battery Onine สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.BTR.in.th