Xshot อัพเดทหนักต้อนรับเปิดเทอมกับแผนที่ Bell Factory

631 views

 

Xshot อัพเดทหนักต้อนรับเปิดเทอมกับแผนที่ Bell Factory

   สาวก Xshot ทุกคน สำหรับในวันนี้พี่ๆ ทีมงานมีข่าวดีเกี่ยวกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับสาวกทั่วประเทศในการเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ขึ้นชั้นเรียนใหม่กันอีกแล้ว โดยการอัพเดทในครั้งที่นี้จะอัพเดทแผนที่ใหม่ในชื่อว่า “Bell Factory” โรงงานสัญญาณสุดโหด ซึ่งจะเป็นการเล่นกันในโหมดของ Team Death Match ให้เหล่าสาวกได้ลุยเดือดโหดสุดมันส์ที่ต่างออกไป ด้วยระบบด่านที่กว้างขวางและลึกซึ้งมากมาย แถมไปด้วยจุดลอบสังหารที่ทำให้การเล่นนั้นเข้มข้นมากขึ้นอีกด้วยครับ โดยแผนที่โรงงานสัญญาโหดอันนี้จะอัพเดทพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ เอาล่ะเราไปชมภาพมุมมองต่างๆ ของแผนที่จากทีมงานกันเลยลุย!

ฝากกันไว้ด้วยรูปน่ารักๆ สุดท้ายกับรอบสังหารสไนเปอร์สุดโหด ถ้าคิดว่าแน่อยากลอง 15 พ.ค. นี้หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ได้ทดสอบฝีมือกันแน่

     และทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่นั้นจิ้มของมุมมองต่างๆ ภายในแผนที่ “Bell Factory” โรงงานสัญญาณโหด และสำหรับการอัพเดทครั้งนี้ยังมีอะไรอีกมากมายที่ทางทีมงานอยากให้เหล่าสาวกทุกคนได้เข้าไปค้นพบกับความตื่นเต้นแปลกๆ ใหม่ๆ ที่วงการ FPS ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับในการอัพเดทครั้งหน้าพี่ๆ ทีมงานจะมีข่าวสารอะไรมาแนะนำเหล่าสาวกกันอีก สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th ทุกวัน