Qtale Online : รับ OBT ด้วยกิจกรรมมันส์ กระหน่ำแจกรางวัลแรง

1,324 views

 

       ในระหว่างที่เกม Q Tales รอเวลานับถอยหลัง สู่การเปิดให้บริการในช่วง Open Beta วันที่ 23 พฤษภาคม 2555 นี้  ที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับความ Cute~ แบบแบ๊วๆ สุดน่ารักในช่วง OBT นี้ ดังนั้น เพื่อเป็นการปูทางความสนุก ทีมงานจึงจัดกิจกรรมเจ๋งๆ ที่ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลแรง ต้อนรับ OBT

โดยรายละเอียดของแต่ละกิจกรรม ในช่วงก่อน Open Beta มีดังนี้

Q Tales ชวนมาแชร์กันให้มันส์ ลุ้นรับรางวัลรับ OBT
       ชวนมากดแชร์กระจายข่าว ติดตามความมันส์ของเกมสุด Cute~ แห่งปี Q Tales ให้เพื่อนๆ มารู้จักและมาเข้าร่วมสนุก ด้วยกดแชร์ข่าวกิจกรรมที่หน้า Facebook เกม Q Tales ในกิจกรรรม “7 วัน 1,000 แชร์”  ตั้งแต่วันนี้ -23 พฤษภาคม 2555 นี้ หากเพื่อนๆ ทำได้สำเร็จ ก็รับรางวัล เอาใช้ในช่วง OBT กันได้เลย

 

 

เปลี่ยนรูป Timeline เป็น Q Tales ลุ้นรับหูฟัง Isurus ฟรี!!! (วันที่ 18.05.2555)
    ในวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2555 ทีมงานขอเชิญเพื่อนๆ มาร่วมแบ่งปันความสุข จากการเล่นเกม Q Tales ด้วยการเติมแต่งรูปบน Facebook Timeline ของเรา ให้เป็นรูปตัวละครใดก็ได้ ในเกม Q Tales โดยทีมงานจะสุ่มมอบรางวัลแรง รับ “หูฟัง Isurus จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,290 บาท”
     โดยทีมงาน จะประกาศรายชื่อของเพื่อนๆ ที่ได้รับรางวัล ภายในวันที่ 23 พฤษภาคม 2555 หากใคร ที่อยากได้รางวัลหูฟังเจ๋งๆ แบบนี้ ก็ต้องรีบไปหารูปตัวละครเกม Q Tales มาอัพเดทใช้ใน Facebook Timeline ของเรา

 

 

สนุกไปกับตำนาน Q Tales กับกิจกรรม “เรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์” (วันที่ 19-20.05.2555)
       สนุกไปกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เมื่อทีมงาน QT ชวนเพื่อนๆ มาเล่าตำนานสั้นในเกม Q Tales กับกิจกรรม “เรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์” โดยให้เพื่อนๆ ส่งเรื่องมาว่า “ตำนานเรื่องใดเป็นเรื่องที่คุณชอบมากที่สุด และเพราะเหตุใด ถึงชอบตำนานดังกล่าว”
       การร่วมสนุก ทางทีมงานจะโพสต์กิจกรรม “เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์” ไว้ในหน้า Facebookในวันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555 นี้ ซึ่งเพื่อนๆ ที่ต้องการร่วมสนุก จะต้องโพสต์คำตอบ ต่อลงมาเรื่อยๆ โดยทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2555
          **ยกตัวอย่าง เช่น ชอบตำนาน “นางพญางูขาว” เพราะประทับใจ ในความรักที่ไม่มีพรหมแดน
 สำหรับคำตอบที่โดนใจทีมงาน ก็รับรางวัลไปเลย โดยจะแจกกันวันละ 2 รางวัล (จำนวน 2 วัน 4 รางวัล) ซึ่งรางวัลก็คือ
    – Laser Gaming Mouse & Mouse Pad แจกวันละ 1 รางวัล มูลค่า 499บาท รวมทั้งสิ้น 2 รางวัล

 

    – Roccat PYRA Gaming Mouse แจกวันละ 1 รางวัล มูลค่า 850 บาท รวมทั้งสิ้น 2 รางวัล

 

 

มากดแชร์แบ่งข้อมูลดีๆ กับกิจกรรม “Q Tales ไม่เหงา เพราะเราดันเจี้ยน” (วันที่ 21.05.2555)
     มาสนุกส่งท้าย ก่อนมามันส์กันครั้งใหญ่ในช่วง OBT กับ Q Tales ด้วยกิจกรรม “Q Tales ไม่เหงา เพราะเราดันเจี้ยน” ที่ทีมงานชวนเพื่อนๆ มากดแชร์ข้อมูลการลงดันเจี้ยน ที่ทีมงานจะโพสต์ ลงในหน้า Facebook หลังจากนั้นมาลุ้นรับรางวัลแรง “Keyboard จาก Logitech รุ่น G1 มูลค่า 1,290 บาท จำนวน 5 รางวัล
    โดยเพื่อนๆ สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Q Tales ไม่เหงา เพราะเราดันเจี้ยน กันได้ ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 และจะประกาศผล ในเวลา 18.00 น. ของวันเดียวกัน

 

 

มาปิดท้ายความมันส์ ก่อน OBT กับกิจกรรม We Love Q Tales (วันที่ 22.05.2555)
       อีกหนึ่งกิจกรรมส่งท้าย ก่อนที่เกม Q Tales จะเปิดให้บริการความ Cute~ แบบเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta กับกิจกรรม We Love Q Tales
เพียงเพื่อนๆ มาร่วมให้ความเห็นว่าทำไม เกม Q Tales จึงเป็นเกมแบ๊วที่น่าเล่นสุดแห่งปี โดยผู้ที่ให้เหตุผลโดยใจกรรมการมากที่สุด จำนวน 5 ท่าน รับรางวัล “เสื้อโปโล QT สุดน่ารัก ท่านละ 1 ตัว ไปใส่อวดรับความแบ๊วกันได้เลย

 

     นี่เป็นเพียงกิจกรรมส่วนหนึ่ง ที่ทีมงานจัดเตรียมให้เพื่อนๆ Q Tales มาร่วมสนุกกัน และเตรียมสัมผัสความประทับใจและกระแสแบ๊วฟีเวอร์ของเกม Q Tales อย่างเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2555 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทีมงานมีกิจกรรมและไอเทมแจกให้กับเพื่อนๆ เพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.QT.in.th และที่หน้า Facebook ที่ http://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand รวมทั้งสามารถเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนๆ ชาว QT ได้ที่เว็บบอร์ด เพื่อแลกเปลี่ยนเทคนิคการเล่นกันได้ที่ http://bbs.funbox.co.th/forum/236-qtales-online/