Q Tales : เกาะติดกระแสเกมดังกับบทสัมภาษณ์พิเศษจากทีมงาน

1,105 views

มาแล้ว กับ บทสัมภาษณ์พิเศษเกาะติดกระแสเกมดัง Q Tales Online กับทีมงาน Compgamer ของเรา ซึ่งวันนี้นาย  CazTooN PR สุดหล่อของ Compgamer เราจะเป็นผู้ที่มาเล่าให้ฟังถึงความประทับใจของเกม Q Tales Online ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ว่าเกมส์นี้สุดยอดขนาดไหน และเตรียมสัมผัสความหลังการช่วง Open Beta 23 พฤษภาคมนี้ แจ่มๆ แบบนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว

บทสัมภาษณ์พิเศษ Q Tales Online

ทีมงาน Funbox : สวัสดี แนะนำตัวหน่อย
CazTooN : ผม CazTooN จาก Compgamer ครับผม ตัวละครก็ใช้ชื่อ CazTooN ครับ (ตัวจริงจะเรียบร้อยไม่เกรียนนะครับ อิอิ)

ทีมงาน Funbox : เป็นอย่างไรบ้างครับกับเกม Q Tales Online ช่วง Close Beta ที่ผ่านมา กับเกมสุดแบ๊วแห่งปี
CazTooN : บอกได้คำเดียวว่าโดนใจมากครับ เป็นเกมที่ทำให้ผมไม่หลับไม่นอนนั่งเก็บเวล นั่งแชท เพลินอิอิ (เวลางานก็แอบเล่นบ้าง แต่จุ๊ๆ ไว้นะครับ)

ทีมงาน Funbox : สำหรับเกม Q Tales Online หลังจากได้ลองเล่นแล้ว ชอบหรือไม่ชอบอย่างไรบ้าง
คุณ CazTooN : ในส่วนที่ชอบเริ่มตั้งแต่เข้าเกมเลยครับทั้ง Movie เกม หน้าต่างสร้างและเลือกตัวละครผมว่าออกแบบมาแล้วดูไม่น่าเบื่อนะครับแบบว่ามันกวนประสาทได้ใจดี ส่วนในเกมตอนแรกคิดว่าเป็นเกมแนวแบ๊วๆ แล้วสกิลจะดูธรรมดาแต่ผิดคาดครับ สกิลต่างๆ ออกแบบมาได้สวยงามทำให้เวลาใช้สกิลก็เผลอกดรัวแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว แถมอาชีพก็มีให้เลือกเล่นหลากหลาย เล่นก็ง่ายไม่ซับซ้อนมีระบบคอยช่วยเหลือในการเล่นเหมาะกับสาวๆ ที่อยากจะลองเล่นเกมแนว MMORPG ได้ดี (สนับสนุนให้สาวๆ เล่นกันเยอะนะครับ) อีกอย่างที่ชอบก็เนื้อเรื่องของเกมที่อ้างอิงจากเทพนิยายผสมเข้ากับกราฟิกตัวละครน่ารักๆ มันดูลงตัวและเข้ากันเป้นอย่างดีครับ ในส่วนที่ไม่ชอบเรื่องเดียวเลยครับ คือมอนสเตอร์มันน่ารักเกินไป เวลาตีทำใจไม่ได้ครับตีไม่ลงแต่เพราะเควสท์บางอย่างที่บังคับให้ต้องกำจัด มันฝืนใจอย่างแรง

ทีมงาน Funbox : ที่ออฟฟิศมีใครเล่น Q Tales Online บ้าง
CazTooN : ก็มีอยู่หลายคนอยู่นะครับแต่ไม่ขอเอ่ยชื่อแล้วกัน เพราะบางคนหน้าตาพี่แกไม่อำนวยให้เล่น  แต่ใจพี่แก “น่ารักอ่ะ”

ทีมงาน Funbox : ฝากเชิญชวนหรือแนะนำผู้เล่นที่สนใจอยากลอง Q Tales Online หน่อย
CazTooN : สำหรับคนที่เริ่มเล่นเกมออนไลน์หรืออยากจะลองเล่นเกมแนว MMORPG เกม Q Tales Online เหมาะสมอย่างแรง เพราะเป็นเกมที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อน หรือคนที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ MMO อยู่แล้วยิ่งไม่ควรพลาดเข้าไปใหญ่ หรือใครที่ชอบเกมแนวจีนออกไปทางเทพนิยายเกมนี้คือคำตอบของคุณ หรือใครที่ชอบเกมเน้นไปที่ความน่ารัก ท่าเต้นโดนๆ เกมนี้ก็ตอบโจทย์ได้พอดี สรุปง่ายๆ ทุกคนที่เข้าข่ายที่กล่าวมาให้เข้าไปที่ www.QT.in.th โหลดเกมลงเครื่อง สมัครไอดี และรอวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ไปแบ๊วกันให้กระจายกับเกม Q Tales Online พร้อมกันเลย






Tags: