Pocket Ninja : เนรมิตงานใหญ่ รวมพลคนนินจาจัดหนักตลอด 4 สัปดาห์ติด

1,876 views

       การรวมพลคนนินจาครั้งยิ่งใหญ่ ที่ @Club ชั้น 3 เอสพลานาด สาขารัชดาภิเษก เริ่มการรวมพลวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2555 ภายในงานมีการจัดแข่งเกม Pocket Ninja ชิงความเป็นอับดับหนึ่งของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ กิจกรรมมินิเกม และของรางวัลแจกเพียบเต็มพิกัดแน่นอน ภายในงาน “รวมพลคนนินจา” นั้นมีอะไรบ้าง รายละเอียดต่างๆ มีดังนี้

งาน “รวมพลคนนินจา”  ที่ @Club ชั้น 3 เอสพลานาด สาขารัชดาภิเษก มีทั้งหมด 4 สัปดาห์ดังนี้
  1. วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2555
  2. วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2555
  3. วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555
  4. วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2555

ไอเทมพิเศษผู้มาร่วมงานทุกท่าน
        ผู้มาร่วมงานจะได้รับไอเทมพิเศษ มาทุกวันได้รับไอเทมทุกวัน ไอเทมที่จะได้รับคือ Craftsman Talisman จำนวน 2 ชิ้นต่อวัน มาครบ 4 วันได้ 8 ชิ้น

 

จัดการแข่งขันชิงชัยความเป็นสุดยอดนินจาอันดับ 1 ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์
      การแข่งขันจัดแข่งทุกวันตามวันที่มีการจัดงาน ผู้มีสิทธิ์ในการแข่งขันคือผู้เล่นที่ติดอันดับ 1 – 10 World Rank ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ เชิญมาทำการแข่งขันภายในงาน ผู้มีสิทธิ์ในการแข่งขัน และมาร่วมการแข่งขันจะได้รับชุดตัวละคร ซาราคิ เคมปาจิ+0 จำนวน 3 ตัว ผู้ชนะได้อันดับ 1 ของแต่ละเซิฟเวอร์ได้รับ เงินรางวัล 1,000 บาท ใบประกาศแสดงความเป็นสุดยอดของนินจาในเซิร์ฟเวอร์นั้น และในสัปดาห์สุดท้ายวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2555 มีเสื้อแจ๊คเก็ด Pocket Ninja สุดเท่ 1 ตัว เป็นของรางวัล รวมถึงของรางวัลพิเศษไอเทมภายในเกมอีกด้วย

   ผู้เล่นอันดับ 1 – 10 World Rank ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ และมาร่วมการแข่งขันได้รับ ซาราคิ เคมปาจิ+0 จำนวน 3 ตัว ซึ่งเป็นตัวละครที่มีผู้เล่นมากมายต้องการ และหาจากที่ไหนไม่ได้ภายในเกม ได้รับฟรีสำหรับผู้เข้าแข่งงานนี้เท่านั้น

 

เสื้อแจ๊คเก็ดสุดเท่ Pocket Ninja 1 ตัว สั่งทำพิเศษครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น สำหรับผู้ชนะอันดับ 1 ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 16 มิถุนายน 2555

สำหรับกติตา และรายละเอียดการแข่งขันติดตามได้ทางหน้าเว็บไซด์ ในโอกาสต่อไป

กิจกรรมค้นหาความเป็นที่สุด King of ATK, Spd, Def
          ภายในงานผู้เล่นสามารถขอไอดีพิเศษเพื่อเข้าร่วมเล่นกิจกรรม โดยต้องทำตัวละครให้มีค่าพลังมากที่สุดในสายใดก็ได้ ระหว่าง ATK, Speed และ Def จะได้รับของรางวัลหลังจบงานในแต่ละวันคือ Enchantment Stone Wishbox จำนวน 1 ชิ้น ถ้าตัวละครของผู้เล่นใน 1 ตัวละคร มีค่าพลัง สูงที่สุดถึง 2 อย่าง จะได้รับ Enchantment Stone Wishbox จำนวน 2 ชิ้นไปเลย

 

ผู้เล่นที่มาร่วมงานมากที่สุดของแต่ละเซิร์ฟเวอร์
       ในวันงานแต่ละวันทีมงานจะนับจำนวนผู้เล่นของแต่ละเซิร์ฟที่มาร่วมงาน ผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ใดมีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดจะได้รับ Ordinary Red Packet จำนวน 1 ชิ้น ให้กับผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์

 

เซิร์ฟเวอร์ที่มีผู้หญิงมาร่วมงานมากที่สุด
     ในวันงานของแต่ละวันทีมงานจะนับจำนวนผู้เล่นที่เป็นผู้หญิงของแต่ละเซิร์ฟที่มาร่วมงาน ผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ใดมีผู้หญิงเข้าร่วมงานมากที่สุดจะได้รับ Ordinary Red Packet จำนวน 1 ชิ้น ให้กับผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์

 

หมายเหตุ เซิร์ฟเวอร์ใดมีผู้เล่นที่มาร่วมงานมากที่สุด และมีผู้หญิงมาร่วมงานมากที่สุดด้วย เซิร์ฟเวอร์นั้นจะได้รับ  Ordinary Red Packet จำนวน 2 ชิ้น

        มาร่วมงานกันเยอะๆนะครับ งานนี้ เซิฟเวอร์ใหนมาเยอะได้ item กันยกเซิฟเวอร์ อีกด้วยไม่ได้กลับบ้านไปมือปล่าว ในงานยังมี Event กิจกรรมในงานให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกลุ้นรับของต่างๆอีกด้วย แล้วเจอกัน เหล่าสาวกนินจาและยมทูตทั่งหลาย