Xshot : อัพเดทปืนพกโฉมใหม่ Little White GLOCK

2,768 views

       กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับข่าวสารการอัพเดทไอเทมต่างๆ ที่ทีมงานจะอัพเดทให้สาวก Xshot ได้มันส์กันแบบหลุดโลกในวันที่ 22 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ และสำหรับวันนี้ ยังมีปืนพกกระบอกใหม่มาแนะนำอีก 1 กระบอก ซึ่งหากดูแค่ภายนอกแล้วจะต้องคิดว่าเป็นปืนเด็กเล่นแน่นอน แต่ด้วยประสิทธิภาพที่ฝังอยู่ภายในนั้น บอกได้คำเดียวว่าโหดไม่ใช่เล่น และเป็นปืนพกอีกกระบอกที่น่าจับจองเลยทีเดียว ซึ่งชื่อของปืนกระบอกนี้ก็คือ “Little White GLOCK” สุดยอดปืนกล็อกที่คาดว่าจะมัดใจเหล่าสาวก Xshot ได้แน่นอน ด้วยระบบการยิงทั้ง 2 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นการยิงเพียง 1 นัด หรือจะปรับให้ยิงทีเดียว 3 นัดก็สามารถดับชีวิตศัตรูได้ทั้งนั้น เอาเป็นว่าเราไปชมภาพตัวอย่าง Little White GLOCK กันเลยดีกว่า ลุย!

 


Little White GLOCK ถูกออกแบบมาสุดจะน่ารัก แต่ความสามารถของมันนั้นไม่น่ารักตามรูปทรงนะสิ
 

พร้อมด้วยระบบกลไกการยิง 2 ระบบ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร เดี๋ยวได้รู้กันแน่!

 
ค่า Status ของปืนพก Little White GLOCK ที่เพิ่มทั้งพลังทำลาย ความรวดเร็วในการยิง และยังเพิ่มกระกระสุนมากขึ้นอีกด้วย
 
         

    Little White GLOCK มีระบบกลไกลที่สามารถพลิกแพลงการยิงได้ 2 ระบบ คือเน้นความแม่นยำด้วยการยิงทีละ 1 นัด หรือสามารถปรับเป็นแบบเน้นยิงรัว 3 นัดก็สามารถทำได้เช่นกันด้วยการคลิกเมาส์ขวา
 

 
ผีสาวพยาบาทที่ว่าเจ๋งโดนจังๆ ด้วยระบบ 3 นัด ร่างแหลกละเอียดเลย สุดยอดไปเลยใช่ไหม

 Headshot! คนเหล็กที่ว่าแข็งแค่ไหน เจอระบบ Auto 3 นัดในทีเดียวก็กระเด็นไปสิครับ
 
    

      จบกันไปแล้วนะครับอีกหนึ่งข่าวสุดยอดปืนกล็อก Little White GLOCK ที่แฝงไว้ด้วยความสามารถแบบอันตรายถึงชีวิต แถมยังมีระบบกลไกลสลับเปลี่ยนวิธีการปล่อยกระสุนอีกด้วยนะครับ เอาเป็นว่าสาวกคนไหนที่ชอบเล่นการรบปืนพก ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเราจะนำมาอัพเดทกันในเกมแล้วในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ สำหรับในครั้งหน้ทีมงานจะมีทีเด็ดสำหรับปืนกลรบสุดโหดมาฝาก ถ้าอยากรู้ต้องติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th เกม FPS ที่อัพเดทบ่อยที่สุดของประเทศไทย