ประกาศผลผู้ได้รางวัลตั้งชื่อไทยให้ Dragon’s Dogma

751 views

 

      Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศผลผู้ชนะการประกวดตั้งชื่อภาษาไทยให้กับเกม Dragon’s Dogma แล้ว นั่นก็คือคุณ GrooVe AmaDa เจ้าของชื่อ “บัญญัติผู้กล้า พิฆาตมังกร” (http://bit.ly/M9J3uY, http://on.fb.me/JJgsxB) โดยทางบริษัทจะมีพิธีมอบรางวัลเกม Dragon’s Dogma สำหรับเครื่อง PS3 จำนวน 1 ชุด เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวสามเกมฟอร์มยักษ์จาก Capcom ที่ห้างสรรพสินค้า Union Mall ชั้น F4 โซน IT ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555
      สำหรับงานเปิดตัวสามเกมฟอร์มยักษ์จาก Capcom ดังกล่าว จะประกอบไปด้วยเกม Dragon’s Dogma, Resident Evil: Operation Raccoon City, และ Street Fighter X Tekken ซึ่งภายในงานจะเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาทดลองเล่นทั้งสามเกมข้างต้นได้ตลอดเวลา โดยจะมีพริตตี้สาวสวยถึงสี่คนมาคอยให้การสนับสนุนและให้คำแนะนำเกม รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษชิงรางวัล และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมาย
        ด้วยกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขาย ตลอดจนการจัดงานเปิดตัวเกมใหม่ และการให้บริการอีกหลากหลายรูปแบบ Sicom Amusement จะยังคงคอยผลักดันให้วงการเกมในประเทศไทยมีความเจริญเติบโตยิ่ง ๆ ขึ้นไปในอนาคต สำหรับความเคลื่อนไหวต่าง ๆ เกี่ยวกับบริษัท หรือข่าวคราวและการวางจำหน่ายของเกมใหม่ ๆ และรายละเอียดล่าสุดของงานเปิดตัวสามเกมฟอร์มยักษ์ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทางบริษัท ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu