Bubble Ninja : เซิร์ฟใหม่แยกเงาพันร่าง พร้อมฉลองคูณสอง 28 พฤษภาคมนี้

796 views

 

         28 พฤษภาคมนี้ เตรียมตัวพบกับเซิร์ฟใหม่ “แยกเงาพันร่าง”รองรับผู้เล่นที่เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กับเกมบนเว็บ ที่ไม่ต้องลงตัวเกมให้หนักเครื่อง พร้อมระเบิดความมันส์กับสงครามแห่งนินจา ที่จะสู้กันมันส์ทุกหยดมากกว่า การ PK และกับเกมแนว MMO side scrollingที่สามารถเล่นผ่านเว็บเบราเซอร์ไม่ว่าจะเป็น IE,ChomeหรือFire Fox เป็นต้น นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเล่นผ่านระบบแทปเล็ตได้ทุกทีทุกเวลาอีกด้วย Bubble Ninja จะตัวเกมที่เล่นง่ายมีระบบสงคราม และตัวละครชื่อดังจากโลกของนินจา พร้อมสัมผัสเล่นได้เลยเพียงล็อคอินผ่านไอดี Facebook สามารถเล่นได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาสมัครไอดี

เว็บไซด์ –- www.bbn.in.th
Facebook — http://www.facebook.com/BBNFanclub

 

 

    พร้อมเปิดคูณสอง ต้อนรับเซิร์ฟใหม่และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่พลาดไม่ได้ เตรียมตัวให้พร้อมกับสงครามนินจาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สงครามตระกูลนินจาที่ต้อง แย่งชิงพื้นที่สำหรับตระกูล หรือจะเป็นส่งครามข้ามเซิร์ฟที่จะทำให้รู้ว่าคุณเป็นสุดยอดนินจาแห่งนี้  ตามมาด้วยสงครามชิง อิซานางิ อาวุธในตำนานที่ทำให้ผู้ครอบครองนั้นไร้ขีดจำกัด

 

       เปิดคูณ 2 ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน 7 คืนสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “แยกเงาพันร่าง” เท่านั้น !!! ส่วนผู้เล่นเซิร์ฟเก่าอย่าเพิ่งน้อยใจเพราะเรายังมีไอเทมแจกมากมายสำหรับ เหล่านินจาเก่าแก่ เตรียมพบกันให้ดี 28 พฤษภาคม นี้ 14.00 น. ระเบิดความมันส์แบบแยกเงาพันร่าง!!!!