Born To Fire : ปืน FAMAS ที่สุดของความโหดเตรียมบรรจุลงคลังแสง

2,252 views

 

        FAMAS ปืน Assault rifle หรือปืนกลกึ่งอัตโนมัติประสิทธิภาพสูงที่จะถูกบรรจุเข้าคลังแสงเพื่อใช้ในกองทัพ Born To Fire ในเร็วๆ นี้ FAMAS ปืนไรเฟิลจู่โจมที่หลายคนมักใช้เป็นปืนประจำตัว ข้อได้เปรียบของปืนชนิดนี้คืออัตราการลั่นกระสุนที่ค่อนข้างเร็ว น้ำหนักของปืนที่ไม่มากนัก และความแม่นยำที่ค่อนข้างสูง รวมถึงพลังทำลายที่ไว้ใจได้อีกด้วย FAMAS ใน Born To Fire นั้นสามารถโจมตีในระยะกลางให้ดีขึ้นด้วยการติดกล้อง Dotsight เพิ่มประสิทธิภาพในการสังหารระยะกลางได้ดีมากขึ้น จากการทดสอบความคล่องตัวก็ดูจะไม่ค่อยมีผลอะไรมากนัก
 
FAMAS Assault Rifle กึ่งอัตโนมัติ
 – ยิงแบบ Burst Fire 3 นัดต่อชุด
 – มี Damage ต่ำ
 – Rate of fire สูงกว่า
 – ความแม่นยำสูง
 – ไม่มีปัญหาเรื่อง Recoil เพราะเป็นกึ่งอัตโนมัติ
 – 25 นัดต่อแม็ก
 
Comment จากทีมงาน : ปืนที่มีความแม่นยำสูงและค่อนข้างฆ่าศัตรูให้ตายในชุดเดียว จึงไม่มีปัญหาเรื่อง Damage แต่อาจจะมีปัญหาตอนยิงไกลๆ ที่ว่าอาจจะไม่โดนเลย
ความน่าใช้สำหรับคนเริ่มเล่น : 4/5
 


 

 
            FAMAS อาจเรียกได้ว่าเป็น M4A1 อีกกระบอกก็ว่าได้ เพราะค่าต่างๆ นั้นแทบจะเท่ากันเลยทีเดียว สิ่งที่ FAMAS เหนือกว่า PMC M4 คือ ความแรงและแรงถีบกลับที่น้อยกว่า ส่วนเป้ายิงและความแม่นกับกระสุนที่มีอยู่น้อยกว่า 5 นัดนั้นเป็นรอง PMC M4 อย่างไรก็ตามคงต้องทำการทดสอบเพื่อเปรียบเทียบความรู้สึกและการใช้งานจริงในเกมอีกครั้ง ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารการเจาะลึก FAMAS จากทีมงาน Born To Fire ในช่วงที่ FAMAS ออกวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ สาวก B2F สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.b2f.in.th