ก่อนกำหนด! Dragon’s Dogma ออกวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

957 views

 

      Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศวางจำหน่ายเกม Dragon’s Dogma สำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 ในประเทศไทยพร้อมอเมริกาแล้ววันนี้ ในราคากลาง 1,500 บาท จากเดิมที่ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วเอเชียในวันที่ 24 พฤษภาคม โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับโค้ดสำหรับดาวน์โหลดเดโม Resident Evil 6 ทุกกล่อง ซึ่งจะสามารถนำไปใช้ได้ในเวลาไม่นานนับจากนี้
       Dragon’s Dogma เป็นแฟรนไชส์ใหม่จากทีมงานชั้นยอดของ Capcom ที่จะมาปฏิวัติวงการเกมแอ็กชั่น ภายในโลกของเกมที่กว้างใหญ่ไพศาล Dragon’s Dogma จะมอบประสบการณ์ความมันส์ของการต่อสู้และความอิสระในการสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดราวกับมีชีวิต อันจะเห็นได้จากในวิดีโอเบื้องหลังการสร้างข้างต้น
       นอกจากนี้ Sicom Amusement ยังได้เตรียมจัดงานเปิดตัวสามเกมฟอร์มยักษ์จาก Capcom อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 ที่ห้างสรรพสินค้า Union Mall ชั้น F4 โซน IT ซึ่งภายในงานจะประกอบไปด้วยการเปิดแสดงและให้ทดลองเล่นเกม Dragon’s Dogma สำหรับเครื่องคอนโซล, Resident Evil: Operation Raccoon City สำหรับเครื่อง PC, และ Street Fighter X Tekken สำหรับเครื่อง PC พร้อมทั้งยังมีพริตตี้สาวสวยถึงสี่คนมาคอยให้การสนับสนุนและให้คำแนะนำเกม รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษชิงรางวัล และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวงานได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทางบริษัท ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu