เปิดสังเวียนมันส์เต็มรูปแบบ Getamped 2 OB นี้

1,388 views

….. สิ้นสุดการรอคอยเสียที  กับการต่อสู้ครั้งใหม่ที่โหด มัน ก๊าก ระดับ 2 พร้อมจัดเต็มวามอิสระ (แต่ไม่หยาบคาย) ที่ทำได้มากกว่าแค่ “เล่นเฉยๆ” กับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Getamped 2” ระเบิดศึกต่อสู้กำลัง 2 กับการเปิดตัว Open Beta  ที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาเปิดตัวตั้งแต่ 20 นาฬิกาของเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 เปิดเกมช่วงค่ำจัดเต็มได้เต็มที่ทั้งหลังเลิกเรียน หลังจากทำงาน และหลังจากเที่ยวเสร็จ

…..นอกจากเปิดตัวเกมแล้วก็ยังเปิดพร้อมกับหน้าเว็บไซด์หลักของ Getamped 2 อย่างเป็นทางการรองรับข้อมูลข่าวสารและระบบต่างๆ เช่นเติมเงิน  ระบบกิจกรรม หรือติดตามข่าวสาร เป็นต้น เท่าตนั้นยังไม่พอ ผู้เล่นสามารถนำ ID จากเกม Getamped X มา Activated ID เพื่อเข้าสัมผัส Getamped 2 ได้อีกช่องทาง เรียกได้ว่ามีทั้งสมัครด้วยตัวเอง , ไอดีจาก Dice และไอดีจาก Getamped x ก็สามารถเข้าเล่น Getamped 2 ได้อย่างเต็มที่

….. สำหรับหลายท่านกังวลว่า แล้ว Getamped X นั้นจะเป็นอย่างไร คำตอบคือ “ยังเปิดให้บริการอยู่” เนื่องจาก Getamped ทั้ง X และ 2 ต่างก็มีลูกเล่นที่แตกต่างกัน โดย Getamped X จะเน้นที่การต่อสู้แบบดุเดือด การทำคอมโบอย่างรวดเร็ว วัดพลัง Accessory ส่วน Getamped 2 นั้นจะเน้นระบบสังคม ไม่ว่าจะต่อสู้ ผจญภัย หรือตกแต่ง Skin และห้องได้ตามต้องการมากกว่า เรียกได้ว่าเปิดให้บริการควบคู่ กระโดดเข้ามาได้ทุกเวลา