Bubble Ninja : เปิดตัวละครใหม่ ฮาคุ / ซาบุสะ ต้อนรับเซิร์ฟแยกเงาพันร่าง

1,816 views

       ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่กิจกรรมมากมายของแจกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าผู้เล่นใหม่ ไม่ใช่แค่เพียงเท่านั้นเรายังเปิดบ้านต้อนรับตัวละครใหม่อีก 2 ตัวด้วยกัน คือ!!… ฮาคุ หนึ่งในนินจามิซึโนะ คุนิ หรือหมู่บ้านน้ำ  และ โมโมจิ ซาบุซะ นินจาจากหมู่บ้าน คิริงาคุเระ หรือหมู่บ้านสายหมอก

 

      ฮาคุ หนึ่งในนินจามิซึโนะ คุนิ ที่หันมาเป็นนินจารับจ้างฝีมือเยี่ยม มีขีดจำกัดสายเลือดตระกูล ยูกิ ที่สามารถสร้างน้ำแข็งได้เพราะสมัยก่อนด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นต้นเหตุให้แม่ของเขาถูกพ่อสังหาร หลังจากที่ฮาคุสังหารพ่อแท้ๆก็กลายเป็นเด็กเร่ร่อนจนได้พบกับ โมโมจิซาบุซะ

 

 

      โมโมจิ ซาบุซะหนึ่งในเจ็ดยอดนักดาบ ที่มาจากหมู่บ้าน คิริงาคุเระ เป็นนินจารับจ้างฝีมือเยี่ยม ถูกกาโต้ว่าจ้างมาสังหาร ทะซึนะในระหว่าการก่อสร้างสะพาน มีสมยานามว่า “อสูรกายซาบุซะ” ดาบที่ใช้คือ 1 ในเจ็ดดาบที่ชื่อ ดาบสะบั้นหัว เมื่อเจอกับฮาคุ เขาได้เลี้ยงดูและฝึกฮาคุจนเป็นยอดฝีมือระดับสูงได้

 

       ตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้ จะนำมาแจกให้กับผู้เล่น ในวันที่ 28 พฤษภาคม เป็นการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ อย่าง เซิร์ฟเวอร์”แยกเงาพันร่าง” ไม่ใช่แค่ตัวละคร แต่ยังรวมไปถึงการ์ด VIP 10 วัน ที่จะทำให้ไอดีตัวละครของเรา สามารถวาบไปแผนที่ไหนก็ฟรี ตายชุบชีวิตฟรี แถมยังสมารถลงดันเจี้ยนประจำวันได้มากกว่า 1 ครั้ง

     ยังมีไอเทมที่แจกกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายสำหรับต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ พร้อมทั้ง กิจกรรมสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพื่อชิงรางวัลต่างๆ เรียกได้ว่าเรามีแต่ให้กับให้อย่างเดียว สำหรับผู้เล่นเก่าก็จะได้รับไปเทม เช่นกัน แล้วอย่าลืมพัฒนาตัวละครของตัวเอง เพื่อก้าวเข้าสู่สงครามนินจาอย่างแท้จริง