Devil Online บ่งบอกระดับความเทพของอุปกรณ์ด้วยสี

927 views

 

Devil Online บ่งบอกระดับความเทพของอุปกรณ์ด้วยสี

   ภายในโลก Devil Online นั้น ไอเทมที่ได้มาจากการฆ่าศัตรูหรือได้มาจากภารกิจนั้น บางครั้งเราอาจดรอปได้ไอเทมอุปกรณ์สีต่างๆ เช่น สีม่วงหรือได้รับของรางวัลจากการทำภารกิจเป็นไอเทมสีเขียว เป็นต้น สิ่งที่เราควรรู้ก็คือ สีของไอเทมนั้นบ่งบอกถึงระดับของไอเทมด้วย เนื่องจากแม้เป็นไอเทมชนิดเดียวกันแต่ก็จะได้รับค่าความสามารถที่แตกต่างกัน

  ไอเทมในแต่ระดับนั้นสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปหรือแม้กระทั่งสร้างขึ้นเอง ซึ่งในการสร้างไอเทมเองนั้นจะมีระดับให้เลือกว่าจะสร้างเป็นระดับสีอะไร ยิ่งระดับสูงขึ้นวัตถุดิบหรืออุปกรณ์ที่ใช้ก็จะมากขึ้นและหายากขึ้นตามลำดับแต่ความสามารถต่างๆ ที่ได้ของอุปกรณ์สวมใส่ในแต่ระดับนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป

   นอกเหนือจากการ หาดรอปมาจาก Monster หรือได้มาจากภารกิจแล้ว เราสามารถเลื่อนระดับสีของอุปกรณ์นั้นๆ โดยสามารถทำได้ที่ NPC สำหรับเผ่าเทพและมารนั้น NPC เลื่อนระดับอุปกรณ์จะอยู่คนละแผนที่กันดังนี้

NPC เผ่าเทพเลื่อนระดับอุปกรณ์ชื่อ “ประดิษฐ์งานฝีมือ” อยู่แผนที่เมืองเสวียนเทียน พิกัด 849 / 1,194
NPC เผ่ามารเลื่อนระดับอุปกรณ์ชื่อ “ประดิษฐ์งานฝีมือ” อยู่แผนที่เขาเทวะสุ่ยเหลียน พิกัด 849 / 1,194
            ในการเลื่อนระดับนั้นเราจะต้องมีอุปกรณ์ระดับต้นของอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ก่อน รวมไปถึงวัสดุอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ในการเลื่อนระดับให้ครบก่อนจึงจะสามารถเลื่อนระดับอุปกรณ์ได้

  หน้าต่างตัวอย่างการเลื่อนระดับไอเทมเมื่อวางไอเทมต้นแบบไปแล้ว จะมีรายวัสดุที่ต้องใช้ปรากฏหากเรามีไอเทมวัสดุครบ ก็จะสามารถเลื่อนระดับสีของไอเทมได้ทันที

    ตัวอย่าง เมื่อทำการเลื่อนระดับไอเทมแล้ว สีเปลี่ยนไปจากเดิมคือ จากไอเทมสีสีขาวกลายเป็นสีฟ้าและจากไอเทมสีฟ้าพัฒนาเป็นไอเทมสีเขียว จะเห็นได้ว่าคุณภาพของไอเทมในด้านการป้องกัน เพิ่มขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีออฟชั่นเสริมเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย แล้วพบกันนะครับกับช่วง Close Beta ในวันที่ 20 มิถุนายน 2555 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ทาง Facebook