“Angry Wolf” หมาป่าโมโห!! พร้อมออนไลน์ 29 พฤษภาคมนี้

1,044 views

เกมน้องใหม่เข้ามาที่บ้านเราอีกหนึ่งเกมแล้ว หากบอกไปแล้ว เกมเมอร์คงได้ร้องอ๋อ..เพราะชื่อเกมนี้ขอบอกเลยว่าดังสุดๆ ซึ่งเกมน้องใหม่ที่จะมากระชากความสนุกปนฮา ชื่อเกมว่า “Angry Wolf” หรือเจ้าหมาป่าโมโห (คุ้นกันเลยใช่มั้ยล่ะ)

“Angry Wolf”

มันเป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับหมาป่าฝูงหนึ่ง จริงๆ แล้วหมาป่าฝูงนี้ เป็นหมาป่าที่เชื่องและแสนใจดี แต่เพราะหน้าตาดูโหดร้าย จึงถูกมนุษย์เข้าใจผิดมาตลอด ตรงกันข้าม พวกแกะนั้น เนื่องจากเพราะหน้าตาน่ารัก จนได้รับการยกย่องว่าเป็นแกะใจดี อย่างไรก็ตาม ความจริงแล้ว ฝูงหมาป่าโดนพวกแกะรังแกมาตลอด แต่ครั้งนี้พวกหมาป่าไม่ยอมปล่อยให้มนุษย์เข้าใจผิดอีกต่อไป และตั้งใจจะแก้แค้น ฝูงหมาป่าโกรธสุดๆ และเตรียมพร้อมตั้งใจลุกขึ้นโจมตีพวกแกะคืนบ้าง…

ในช่วงแรกของเกม  ผู้เล่นจะโดนพวกแกะหลอกลวง ต้องจ้างเพื่อน ออกแรงสร้างสิ่งปลูกสร้างแนวหน้าให้พวกแกะ วัตถุประสงค์ของพวกแกะคือรังแกพวกหมาป่า และโอกาสนี้วางระเบิดให้พวกหมาป่าตายหมดสิ้น

ระบบการฝึกฝนที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อเกมดำเนินไปได้สักพักแล้ว ผู้เล่นก็จะสามารถฝึกฝนหมาป่าของตัวเองได้ เมื่อถึงเวลานั้นผู้เล่นสามารถเลือกฝูงหมาป่าไปต่อต้านการควบคุมของพวกแกะ หรือไปประลองความสามารถกับพวกแกะก็ยังได้ หากทำลายแนวป้องกันของคนอื่นแล้ว ก็จะได้รับ ของชั้นเยี่ยม ของฝูงเจ้าหมาป่า

การแข่งขันแบบ PVP มาประลองดูว่าใครเป็นที่หนึ่ง

ในเกมยังได้ออกแบบป้ายเรียงอันดับที่ถือว่าเป็นเครื่องหมายยศสูงสุดของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเพื่อน หากแข็งแกร่งจริง ก็จะมีโอกาสเป็นที่หนึ่ง นอกจากนี้ ในเกมยังเล่นสนุกกับการเรียงอันดับระหว่างเพื่อนได้อย่างเต็มที่  ส่วนเนื้อหาอื่นๆ  กรุณาอดใจรอสักครู่นะ

แบ่งปันโปรโมชั่นกด Like

29พฤษภาคมนี้ เกม” Angry Wolf” พร้อมเปิดโฉมพบกับผู้เล่นทุกท่านแล้ววววว… หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น กด Like หน้าแฟนเพ็จของเว็บไซต์หลักของ Angry Wolf  เพื่อได้รับข้อมูลสดๆร้อนๆ และคุณสมบัติเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เป็นคนแรก


เข้าไปดูความเคลื่อนไหวของเกมกันได้ที่แฟนเพจ

http://www.facebook.com/notes/angry-wolf/angry-wolfqa/303977409690648

Tags: ,