Yulgang Exclusive Test สาวกตัวจริงแห่ทดสอบตัวละครใหม่เพียบ

2,825 views

 

         อัพเดทกันแบบยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับเกม Yulgang ที่ล่าสุดเตรียมจะอัพเดทตัวละครใหม่ “พิณ” พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “ พิณสยบมังกร ” โดยวันนี้ (23 พฤษภาคม 2555) ทางบริษัท เอเชียซอฟท์ จัดงาน Yulgang Exclusive Test  ณ ร้าน @Club เอสพลานาดรัชดา เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้รวมถึงสื่อมวลชนได้มาทดสอบกับอาชีพ พิณ ก่อนจะอัพเดทจริงในวันที่ 14 มิถุนายนนี้
 

      โดยคุณวิชัย ติรจรัส ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์โยวกังบริษัทเอเชียซอฟท์ เปิดเผยถึงการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 3 ปีของเกมโยวกัง เกี่ยวกับการอัพเดทแพทช์ และเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 8  พิณสยบมังกร ซึ่งจุดจุดเด่นของอาชีพใหม่ “พิณ” คือมีพลังโจมตี และพลังปราณสูง สามารถโจมตีศัตรูหลาย ๆ ตัวได้ภายในครั้งเดียว สามารถสร้างสภาวะผิดปกติให้แก่ศัตรู มีสภาวะอารมณ์ 3 แบบติดตัว แต่ละแบบเพิ่มสถานะพิเศษแตกต่างกัน พร้อมทั้งการปรับผังเมืองใหม่ อัพเดทสงครามชิงจ้าวมังกร และได้ปรับปรุง  เซิร์ฟเวอร์ใหม่ พบกับกิจกรรมบัฟอภินันทนาการ แจกบัฟ 4 ชั่วโมงให้แก่ตัวละครที่มีเลเวล 1-80 วันละ 1 ครั้ง พร้อมด้วยการปรับปรุงระบบสงครามฝ่ายให้ดียิ่งขึ้น

       ก่อนที่จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ที่มางานได้ทดสอบตัวละครใหม่พร้อมระบบเกมที่เพิ่มเข้ามารวมถึงการแข่งขันพิเศษ MINI COMPETTION สร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกคน โดยใครที่อยากจะเข้ามาสัมผัสตัวละครใหม่ก่อนใครได้ที่ร้าน @Club เอสพลานาดรัชดา ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 มิถุนายน โดยจะเปิดให้ทดสอบฟรีในเวลา 10.00 – 14.00 น. ของทุกวันและสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทของเกม Yulgang ได้ที่ www.Yulgang.in.th