“เซียนรัก9ฟ้า” ด่านบันทึกกำเนิดเก้าฟ้า และ ด่านจำลองฝึกฝนห้าธาตุ

2,083 views

24 พฤษภาคม 2555
“เซียนรัก9ฟ้า” เผยเคล็ดลับด่านใหม่สุดท้าทาย
ด่านบันทึกกำเนิดเก้าฟ้า และ ด่านจำลองฝึกฝนห้าธาตุ

รูปภาพ1 ตัวละครในเกม เซียนรัก 9ฟ้า

    เกม “เซียนรัก9ฟ้า” (SINE9) ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปี จะทำการเปลี่ยนเวอร์ชันใหม่ ในวันที่  30 เดือนพฤษภาคม  ครั้งนี้เราจะเผยเคล็ดลับของด่านจำลองใหม่สองด่าน ได้แก่ : บันทึกกำเนิดเก้าฟ้า กับ ด่านจำลองฝึกฝนห้าธาตุ ผู้เล่นอย่าพลาดเชียว ทดสอบการตอบสนองของผู้เล่น ท้าทายด่านระทึกทุกวินาที การท้าทายของด่านจำลองนี้ เกิดจากทฤษฎีห้าธาตุไม่ถูกธาตุกัน ผู้เล่นรู้หรือไม่ว่า ทำยังไงจึงจะสามารถสังหารปีศาจที่ไม่ถูกธาตุกันภายในเวลา BUFF ที่มีจำกัด และเมื่อผ่านด่านได้แล้ว จะมีโบนัสอะไรให้ ? มาดูคำตอบกันเลย !!!

 

เคล็ดฝึกห้าธาตุให้ผ่านด่าน :
ผู้เล่นสามารถใช้หน้าต่างพิเศษ คลิกเมฆทันใจก็จะสามารถไปยังพิกัดเป้าหมาย 6 จุดที่กำหนดในฉากของด่านจำลองได้ ท่านไม่ต้องเสียเวลา BUFF อีก ในแต่ละครั้งสามารถใช้ฟังก์ชันการส่งย้ายได้เพียงห้าครั้งเท่านั้น และในครั้งหน้าจะเผยเคล็ดลับ ทำอย่างไร? จึงจะได้โอกาสส่งย้ายมากกว่า ให้ผู้เล่นสามารถสู้กับ BOSS พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องอีกด้วย

บันทึกกำเนิดเก้าฟ้า
ตอนนี้มีด่านทั้งหมดสองด่าน รอท่านมาสัมผัสฉากโจมตีปีศาจอย่างจริงจัง  อยากลงโทษพวกกบฏไหม?วันที่  30 เดือนพฤษภาคม ท่านมาออนไลน์และปราบความชั่วดูสิ

  เมื่อผ่านด่านแล้วจะได้รับ ห่อของขวัญบันทึกกำเนิดเก้าฟ้าEบทที่หนึ่ง และ ห่อของขวัญบันทึกกำเนิดเก้าฟ้าEบทที่สอง ห่อทั้งสองห่อนี้ เป็นของดีที่หายาก จะสนุกสนานยังไงนั้น นักเกมเมอร์ตัวยงต้องลองมาออนไลน์ดูถึงจะรู้..

โปรดติดตามเนื้อหาของเวอร์ชันใหม่อีกมากมาย
  “เซียนรัก9ฟ้า” (SINE9) เวอร์ชันปรับเปลี่ยนใหม่จะออนไลน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เดือน ในครั้งหน้าจะมาเปิดเผยเคล็ด แบบไม่ลบับถึงระบบใหม่ โค่นต่อเนื่อง อย่างละเอียด โปรดติดตามหรือดูลายละเอียดที่เว็บไซต์หลักของ “เซียนรัก9ฟ้า”
เว็บไซต์หลัก:http://goo.gl/xYf7a