HoN Seminar Internet Cafe สิทธิพิเศษดีๆ สำหรับร้านอินเตอร์เน็ต

772 views

        ทีมงาน Playinter เตรียมมอบความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ กับมหกรรมงานเกมที่อลังการงานสร้างมากที่สุดในเมืองไทย “HoN Bangkok Tournament” นำขบวนความมันส์โดยปลื้มและทับทิม VRZO พร้อมทีมนักพากย์ชั้นนำและทีมนักกีฬาระดับพระกาฬของเมืองไทย งานนี้จัดเต็มแจกจริง กับกิจกรรมมันส์ๆ พร้อมของรางวัลฟรีๆ หลายแสนบาทตลอดทุกวัน !! แล้วพบกัน 9-10 มิถุนายนนี้ ลาน Eden Central World Plaza
 

 

    และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดสำหรับร้านอินเตอร์เน็ต นั่นคือ งาน HoN Seminar Internet Cafe โดยในครั้งนี้ทางทีมงาน HoN จะมาแนะนำถึงรูปแบบการจัดการแข่งขัน Hon Cafe Tournament สำหรับร้านอินเตอร์เน็ต ซึ่งร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิกในระบบ Play Cafe สามารถจัดการแข่งขัน HoN ได้เองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยทางทีมงาน HoN จะมอบเงินสนับสนุนการแข่งขันให้กับร้านอินเตอร์เน็ตที่ลงทะเบียนและผ่านการตรวจสอบความเพรียบพร้อมจากทีมงานแล้วร้านละ 10,000 บาท รวมถึงการร่วมพูดคุยกับทาง Partner ต่างๆ ของเกม HoN โดยงานสัมนาดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายน บริเวณลาน Eden Central World Plaza
     ซึ่งร้านอินเตอร์เน็ตที่สนใจ สามารถเข้ามาร่วมลงทะเบียนรับฟังงานสัมนาดังกล่าวและรับของพรีเมี่ยมตกแต่งร้านได้ฟรีตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่ 9 มิถุนายน เป็นต้นไป
ของพรีเมี่ยมสำหรับร้านอินเตอร์เน็ต
  – Legacy Code 30 days
  – โปสเตอร์ใส่กรอบอย่างดี
  – สติ๊กเกอร์แปะร้านอินเตอร์เน็ต
  – ป้ายผ้าใบ
  – นาฬิกาสุดหรู
  – แพคเกจอินเตอร์เน็ต จาก 3BB