Bubble Ninja : มอบไอเท็มให้กับผู้เล่นเซิร์ฟใหม่ เลเวลถึงรับทันที!

1,075 views

เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับเหล่านินจาที่กระหายในสงคราม กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่กำลังจะเปิดขึ้น “แยกเงาพันร่าง” ซึ่งจะเปิดให้วันที่ 28 พ.ค. นี้ เวลา 14.00 น. มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสงครามแห่งนินจากันได้เลย และสำหรับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพื่อให้ได้รู้ถึงความสนุกของสงครามของนินจาเราจึงมีของแจกมาล่อตาล่อใจให้กับเหล่านินจาหน้าใหม่ทุกคน แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าไอเทมเหล่านี้ไม่สามารถเทรดแลกเปลี่ยนกับตัวละครอื่นได้ สำหรับไอเทมนี้จะแจกให้กับเหล่านินจาเซิร์ฟเวอร์ “แยกเงาพันร่าง” เท่านั้น สามารถเล่นได้จากไอดีของทาง OHLALA โดยวิธีการสมัครง่ายๆ ที่ www.ohlala.co.th หรือจะเล่นผ่านไอดี Facebook ก็ได้เช่นกัน คลิกอ่านรายละเอียด

หมายเหตุ : ไอเทมไม่สามารถเทรดได้

7 วันหลังจากนี้เก็บเลเวลกันให้ทันนะจ๊ะเพราะถ้าเลเวลถึงก็รับได้เลยทันทีจากทางหน้าเว็บไซต์ ส่วนใครที่เล่นด้วย ID ของทางFacebook สามารถรับของได้ผ่านทางด้านหน้าแรกของ Facebookได้เลย ยังไม่หมดท่านั้นตลอด 7 วัน 7 คืนนี้จะทำให้คนเซิร์ฟเวอร์แยกเงาพันร่าง สามารถเก็บเลเวลได้รวดเร็วกับอัตรา EXP คูณ 2 ตลอด 24 ชั่วโมง เลยจ้า

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bbn.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์และเกมส์ออนไลน์ใหม่ได้ที่ www.8888.in.th