PBIC2012 ประชุมเข้ม 10 ทีมแชมป์ชั้นนำทั่วโลก ร่วมถกกติกาเข้มก่อนเปิดศึก

1,283 views
…..
…..ช่วงเช้าหลังจากทานอาหารเสร็จเรียบร้อยก็เป็นเวลาของการประชุมผู้เข้าแข่งขัน Point Blank International Championship 2012 จากทั่วโลก ซึ่งประกอบไปด้วยทีม Neolution E-Sport Point Blank จากประเทศไทยเรา และอีก 8 ทีมชั้นนำจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา อิตาลี ตุรกี เปรู ฟิลิปปินส์ รัสเซีย บราซิล และ อินโดนีเซีย ซึ่งได้โควต้า 2 ทีมในฐานะเจ้าภาพ ซึ่งกติกาในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของ Win ในการแพ้ชนะ จากเดิมจะใช้การนับ Win รวมของทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อครบ 5 จะสลับฝั่งทันที แต่ละสำหรับ PBIC ปีนี้จะใช้การนับ Win ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเมื่อถึง 5 แล้วจึงสลับฝั่งกัน
…..
…..
…..
…..
…..นอกจากนั้นจะมีการคัดเลือกแผนที่ที่จะใช้ในการจัดแข่งขันเพื่อให้มีความเป็นกลางและเพื่อความเท่าเทียมกันของทุกๆ ประเภท รวมทั้งปืนที่ใช้ในการแข่งขันเนื่องจากในแต่ละประเทศผู้ให้บริการจะมีแผนในการอัพเดทและระยะเวลาในการเปิดให้บริการที่ต่างกันออกไป
…..
…..
…..
…..
…..
…..หลังจากที่ประชุมหารือเรื่องกติกาการแข่งขันกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว สมาชิกของทุกๆ ประเทศจะเดินทางไปชมธรรมชาติและวิวสวยๆ ที่ Kampung Daun ซึ่งทางเจ้าภาพได้จัดเตรียมเอาไว้ พร้อมกับอัดรายการทีวีเพื่อใช้ในการโปรโมทในวันแข่งขัน พร้อมกับรับประทานอาหารกลางวันในสไตล์พื้นเมืองและชมการแสดงแบบพื้นบ้าน
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..…..
…..

…..รับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วก็เป็นเวลาที่นักกีฬาทุกๆ คนรอคอย นั่นคือการซ้อมทีมเพื่อวางแผนและปรับสภาพให้คุ้นเคยกับเซิร์ฟเวอร์ที่จะใช้ในการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้

*** ขอขอบคุณรูปภาพตลอดทริป PBIC2012 จากพี่ๆ ทีมงาน NC True มา ณ ที่นี้ด้วยครับ***