PBIC2012 ทีมแชมป์จากทั่วโลกลงสนามซ้อมก่อนเปิดศึกวันพรุ่งนี้

626 views
…..
…..พรุ่งนี้แล้วที่การแข่งขัน  Point Blank International Championship 2012 หรือ PBIC2012 จะเปิดฉากเริ่มการแข่งขันวันแรกกันที่เมืองบันดุง ประเทศอินโดนีเซีย โดยในวันนี้หลังจากที่รับประทานอาหารกลางวันกันเสร็จเรียบร้อยแล้วผู้เข้าแข่งขันจากทุกๆ ทีมจึงได้ออกดินทางจาก Kampung Daun ไปที่ร้าน Gamer XTreme ซึ่งตั้งอยู่ในย่านห้างสรรพสินค้าชื่อดังของเมือง Bandung เพื่อลงสนามฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดินทางมาถึงที่อินโดฯ
…..
…..
…..
…..
…..
…..โดยบรรยากาศภายในร้าน  Gamer XTreme เป็นไปอย่างคึกคัก ทุกๆ ทีมต่างตรวจเช็คอุปกรณ์ที่เตรียมมาใช้ในการแข่งขันวันพรุ่งนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ รวมทั้งทีม Neolution E-Sport Point Blank ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเราด้วย ซึ่งการซ้อมในวันนี้เป็นการใช้เซิร์ฟเวอร์ทดสอบและไอดีพิเศษที่ทางเจ้าภาพประเทศอินโดนีเซียได้เตรียมเอาไว้ ก่อนที่จะสิ้นสุดในช่วงเย็นแล้วจึงเดินทางกลับไปยังโรงแรม Hilton ซึ่งเป็นที่พักของนักกีฬาเพื่อที่จะร่วมงาน Gala Dinner ซึ่งทางเจ้าภาพจัดเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและสต๊าฟของแต่ละประเทศ เสร็จแล้วจึงเข้าร่วมประชุมและจับฉลากประกบสายการแข่งขันในช่วงค่ำของคืนวันนี้อีกครั้ง
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..

…..คืนนี้เรามาร่วมลุ้นกันว่า Neolution E-Sport Point Blank จากไทยเราจะได้อยู่สายเดียวกับประเทศใดบ้าง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามการรายงานสดจาก Twitter @Boycodex หรือรอติดตามสรุปข่าวการจับฉลากผลการแข่งขันได้ที่ www.compgamer.com

*** ขอขอบคุณรูปภาพตลอดทริป PBIC2012 จากพี่ๆ ทีมงาน NC True มา ณ ที่นี้ด้วยครับ***