Mstar ท้าชน Cover Dance กับ Crew Battle & Showtime 23 มิ.ย.นี้

1,058 views

รอบออดิชั่น

1. ลงทะเบียนทางโทรศัพท์ติดต่อ พี่จิ๋ว 0869095288 พี่การ์ตูน 0836878174
2. Post คลิปเต้นลงในเว็ปไซต์YouTube 1 เพลง โดยมีเครื่องดื่มสปอนเซอร์ประกอบในคลิปด้วย ส่งLink คลิปเต้นใน ในEmail: [email protected] โดยตั้งชื่อคลิปว่า “Mstar Show Time Cover Dance contest ……..(ชื่อวง)……..” ถึงวันที่ 31 พ.ค. 2555
เงื่อนไขในการส่งคลิป
ในคลิปเต้นต้องมีเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ประกอบในคลิปจะเป็นแบบขวดหรือกระป๋อง รสใดก็ได้ โดยหนึ่งทีมสามารถส่งได้หนึ่งคลิปเท่านั้น
3. ประกาศทีมที่เข้ารอบ 20 ทีม สุดท้ายเพื่อมาแข่งขันในรอบชิงฯ ที่หน้า Fanpage www.facebook.com/mstarfan
4. ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการสมัคร
5. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน กำหนดการ/รูปแบบการแข่งขัน/กติกา/รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ของกิจกรรมและการแข่งขันได้ตามความเหมาะสม ผู้เข้าแข่งขันต้องอ่าน และ/หรือ ทำความเข้าใจกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการแข่งขันทั้งหมด และตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงโดยสม่ำเสมอ ทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ ว่าผู้เข้าแข่งขันไม่ทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน
6. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการรับสมัคร, การขอเปลี่ยนตัวสมาชิก/นักแสดงในทีม, การเพิกถอนสิทธิ์, การขอสละสิทธิ์, การตัดสินบทลงโทษ, การสวมสิทธิ์, การมอบสิทธิ์, สิทธิประโยชน์, การดำเนินการแข่งขัน, การตัดสินผลการแข่งขัน, การมอบรางวัล, การนำจ่ายรางวัล ตลอดจนข้อพิพาทต่างๆ และการดำเนินการอื่นใด ให้เป็นไปตามความเหมาะสมหรือเห็นสมควร ทั้งนี้ การตัดสินของทีมงาน ตลอดจนการตัดสินผลการแข่งขันของคณะกรรมการ ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
7. ผู้ที่ได้รับรางวัลทุนการศึกษาจะถูกหักภาษี ณ. ที่จ่าย 5%

รองชิงชนะเลิศ
วันที่ 23 มิถุนายน 2555 บริเวณลานอเนกประสงค์ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า จำนวน 20 ทีม ในงาน “ Mstar Crew Battle”
ในกรณีที่ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถมาทำการแข่งขันได้ จะต้องแจ้งทีมงานล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนแข่งขัน

เงินรางวัล (ในแต่ละ Season)
– ชนะเลิศ 10,000 บาท พร้อม ถ้วยรางวัล และประกาศณียบัตร
– รองชนะเลิศอันดับ 1 6,000 บาท พร้อม ประกาศณียบัตร
– รองชนะเลิศอันดับ 2 4,000 บาท พร้อม ประกาศณียบัตร
– Popular Vote 4,000 บาท พร้อม ประกาศณียบัตร
** การได้รับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 หรือรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประจำ Season จะไม่มีโอกาสได้รับรางวัล Popular Vote อีกแล้ว **

Roadmap การประกวด Mstar Show Time Cover Dance Contest
Mstar Show Time Cover Dance Contest Season 1
วันที่ 23 มิถุนายน 2555 บริเวณลานอเนกประสงค์ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า จำนวน 20 ทีม ในงาน “ Mstar Crew Battle”

Mstar Show Time Cover Dance Contest Season 2
ในงาน “Mstar Boy VS Girl Battle”

Mstar Show Time Cover Dance Contest Season 3
ในงาน “Mstar Couple Battle”

www.mstar.in.th