SuperStar เปิดเวทีแจ้งเกิดซุป’ตาร์รุ่นแรก ทดสอบ ร้อง-เล่น-เต้นก่อนใคร

878 views

PlayPark พลิกปรากฎการณ์เกมในเมืองไทยอีกครั้ง ปล่อยหมัดเด็ดรุกตลาด Music Game ด้วย SuperStar เกมน้องใหม่สายพันธุ์เกาหลี ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงได้เป็นอย่างดี โดยการพลิกโฉมคาราโอเกะให้เป็นรูปแบบการร้องบนโลกออนไลน์ในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน จัดเต็มเพลงฮิตจากทุกค่ายทุกแนว เอาใจเพื่อนๆ คอคาราโอเกะตัวจริงเสียงจริงให้ได้มาโชว์พลังเสียงร้องกันแบบเต็มเหนี่ยว หรือจะยกก๊วนมาแดนซ์มันส์ๆ กับโหมดเต้น Cover สุดเร้าใจที่ถอดท่าเต้นศิลปินต้นแบบทั้งไทยและเทศกันเลยทีเดียว เกมนี้จะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดเป็นซุป’ตาร์ ดาวดวงใหม่เพียงชั่วข้ามคืน

ล่าสุด!!! SuperStar เรียกน้ำย่อยกันก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดช่วงเวลาสุด Exclusive ต้อนรับว่าที่ซุป’ตาร์รุ่นแรกให้ได้ทดลองร้อง เล่น เต้น เกม SuperStar ก่อนใคร สิทธิพิเศษนี้เฉพาะเกมเมอร์ที่มี “Play ID” ไม่ว่าเพื่อนๆ จะมี Play ID ของเกม Audition, FreeStyle, Gigaslave หรือBand Master ก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามโดนๆ ของเกม SuperStar ได้ตั้งแต่วันนี้ – 12 มิ.ย. 55 ผ่านช่องทางพิเศษรับสิทธิ์เป็นเกมเมอร์คนพิเศษร่วมสัมผัสเกมก่อนใคร ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย. – 2 ก.ค. 55 จัดเต็มแบบ Non-Stop ตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้านะจ๊ะ เพราะเราเปิดรับจำนวนจำกัดเท่านั้น!! เตรียมพบกับกิจกรรมกับทางคอมพ์เกมเมอร์เร็วๆ นี้

หากเพื่อนๆ ยังไม่มี Play ID สมัครได้เลยที่ https://secure2.playpark.com/register/reg1.aspx คนพร้อม อุปกรณ์พร้อม เทสต์เสียงกันให้เป๊ะ แล้วมาฉายแววความเป็นซุป’ตาร์พร้อมกันที่ superstar.playpark.com เกมคาราโอเกะออนไลน์ เพลงเดียวไม่เคยพอ!!