“ทศวรรษกระบี่เดียวดาย” อัพเดทเกมใหม่พร้อมเปิดเซิร์ฟ “S3 กูซู”

652 views

เกมแนวต่อสู้ “ทศวรรษกระบี่เดียวดาย” ของ GaMagic ได้เปิดเวอร์ชั่นใหม่พิชิตยุทธภพ ซึ่งได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ในเดือนพฤษภาคม ครั้งนี้จะนำเสนอระบบศึกพรรค ที่ได้ปรับปรุงใหม่เป็นหลัก พรรคต่างๆ ต้องไปยึดเมืองเพื่อขยายความสามารถของสมาคม และได้เป็นอันดับหนึ่งในยุทธภพ นอกจากนี้ ทางเกมยังแนะนำจิตยุทธ และตลาดมืดเพื่อผู้เล่นได้เสริมแกร่งยุทธภัณธ์ หรือซื้อสมบัติที่มีน้อยในขณะต่อสู้ และเพื่อได้พัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเป็นจ้าวแห่งยุทธภพ

เกม “ทศวรรษกระบี่เดียวดาย” ได้รับความนิยมอย่างมาก ทางเกมฯ จึงเปิดเซิร์ฟเวอร์ ใหม่ “S3 กูซู” อย่างด่วนในวันที่ 25/5/2012 เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับความรักและการต่อสู้ในโลกเกม นอกจากนี้แล้ว GaMagic ยังได้จัดกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่หลายชุด เพื่อตอบแทนนักรบสุดเก๋าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด พร้อมต้อนรับนักรบมือใหม่ที่กำลังจะเข้ามาร่วมชิงรบอีกด้วย

ศึกพรรคชิงเมือง ในรูปแบบใหม่

ศึกชิงเมืองใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว ตีเมืองต้องนับพรรคเป็นหน่วย ที่วัดความสามารถรวมของสมาชิกในพรรค ฉะนั้นนอกจากต้องการสมาชิกที่มีความสามารถเป็นเลิศ และยังจำเป็นต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในพรรค แต่ละเซิร์ฟเวอร์จะเปิดคูเมืองฉางอัน; เมืองกูซู; เมืองหังโจว; เมืองลั่วหยาง; และเมืองเซียงหยาง ทั้งห้าให้แย่งชิง และจะเปิดศึกตีเมืองในช่วงเวลาที่ต่างกันในวันศุกร์ และวันเสาร์ของทุกสัปดาห์ ส่วนการตีเมืองจะแบ่งเป็นสามขั้นตอน ได้แก่:“ศึกสิทธิตีเมือง” “ศึกสิทธิท้ารบ”และ“ศึกท้ารบผู้เฝ้าเมือง”แน่นอนเป้าหมายของพรรคก็คือควบคุมเมืองห้าเมืองนี้ และพิชิตยุทธภพใต้หล้า

ระบบจิตยุทธ เสริมยุทธภัณฑ์ครั้งใหญ่

ในเมื่อยุทธภัณฑ์ที่ตัวผู้เล่นได้เสริมแกร่งหรือหลอมฝังไปแล้ว ประโยชน์ของจิตยุทธคือเพิ่มผลประโยชน์ให้คุณสมบัติของยุทธภัณฑ์นี้

ตลาดมืดลึกลับ เปิดตัวยุทธภัณฑ์หายากและล้ำค่าอย่างเป็นทางการ

ที่คูเมืองทั้งห้านี้ต่างมีพ่อค้าตลาดมืดคนหนึ่ง มีขายคำสั่งเทพยุทธ; ห่อผนึกต่างๆ; กุญแจเจ็ดชั่ว; ชุดเซทตัวละคร; และหยกโบราณขั้นสูงซึ่งเป็นของหายาก เป็นต้น ตลาดมืดในคูเมืองที่แตกต่างกัน จะขายสินค้าที่ต่างกัน ผู้เล่นสามารถเข้าไปซื้อของที่ตลาดมืดจากวันจันทร์ — วันศุกร์เวลาเที่ยงคืนของทุกสัปดาห์

ฉลองการปรับปรุงและการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ โปรโมชั่นกิจกรรมจัดเต็มที
กิจกรรมที่ 1. กิจกรรมอัพเกรดระดับมือใหม่รวดเร็ว

เนื้อหากิจกรรม:การอัพเกรดตัวละครทุกครั้ง จะได้รางวัลไอเทมฟรี พร้อมมอบชุดเซทแข็งแกร่งให้อีกด้วย เพื่อผู้เล่นจะได้สนุกกับเกมและอัพเกรดได้อย่างรวดเร็ว

กิจกรรมที่ 2. เติมเงินทองคำครั้งแรกคืนพิเศษ

เนื้อหากิจกรรม:ช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นที่เติมเงินครั้งแรก และครบ 500 ทองคำขึ้นไปเมื่อไปยังหน้ากิจกรรมจะได้รับรางวัล 200 สาส์นทอง ในช่วงเวลากิจกรรม จำกัดรับได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

กิจกรรมที่ 3. กิจกรรมเติมเงินจับสลาก

เนื้อหากิจกรรม:ช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นที่เคยแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญเกม ทุกครั้งสำเร็จแลกเปลี่ยน 100 ทองคำ จะได้โอกาสจับสลากหนึ่งครั้ง

อันดับที่ 1:5000 ทองคำ —1 คน
อันดับที่ 2:1000 ทองคำ — 3 คน
อันดับที่ 3:200 ทองคำ —10 คน
กิจกรรมที่4. อันดับผลงานสงครามพรรค

เนื้อหากิจกรรม:เมื่ออัพเดทศึกพรรคเรียบร้อยแล้ว ทางเกมจะเรียงอันดับตาม”ผลงานศึก”ที่พรรคได้รับ ในการศึกพรรค

อันดับที่หนึ่ง: สมาชิกพรรคได้รับ 500 สาส์นทอง
อันดับที่สอง:สมาชิกพรรคได้รับ 400 สาส์นทอง
อันดับที่สาม:สมาชิกพรรคได้รับ 300 สาส์นทอง
อันดับที่สี่:สมาชิกพรรคได้รับ 200 สาส์นทอง
อันดับที่ห้า:สมาชิกพรรคได้รับ 100 สาส์นทอง

อยากรู้กฏเกณฑ์หรือเนื้อหากิจกรรมเพิ่มเติม สามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์
เว็บไซต์เกมหลัก “ทศวรรษกระบี่เดียวดาย” : http://www.gamagic.com/10y

หน้าแฟนคลับ Facebook “ทศวรรษกระบี่เดียวดาย” : https://www.facebook.com/10years.th