Sicom เปิดตัว 3 เกมใหม่คอนโซล พร้อมท้าให้ลองแล้ววันนี้

871 views


เรียกว่ายังคงนำเข้าเกมคอนโซลดีๆ มาให้พวกเราได้เล่นกันอย่างต่อเนื่องเลยจริงๆ สำหรับ Sicom โดยล่าสุดได้เปิดตัว 3 เกมคอนโซลสุดเจ๋งที่หลายๆ คนอยากเล่นนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราแล้ว และเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2555 ก็ได้จัดงานขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า Union Mall ชั้น F4 โซน IT นำเอา 3 เกมชื่อด้งประกอบไปด้วย Dragon&Dogma เวอร์ชั่น PS3 และ Resident Evil: Operation Raccoon City กับ Street Fighter X Tekken เวอร์ชั่น PC มาให้แฟนๆ ได้ลองเล่นกันด้วย


ซึ่งบรรยากาศในงานก็มีเกมเมอร์ให้ความสนใจมาร่วมทดลองเล่นเกมกันไม่ขาดสาย เพราะเปิดให้ทดลองกันตั้งแต่เที่ยงไปจนถึงเย็นเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมีน้องๆ พริ้ตตี้สาวสวยมาคอยแนะนำเกมและให้ถ่ายรูปเพื่อนำไปลงในแฟนเพจของ Sicom รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกต่างหาก ส่วนใครที่ต้องการซื้อเกมทาง Sicom ก็มีการขนเอา 3 เกมใหม่นี้มาวางจำหน่ายในราคาโปรโมชั่นพิเศษรวมไปถึงเกมอื่นๆ ที่ทาง Sicom เป็นผู้นำเข้ามาจำหน่ายด้วย ไม่ว่าจะเป็น RAGE, HomeFront, Saint row the third, Mavel vs Capcom, Battleship เป็นต้น

และสำหรับกิจกรรมที่ทาง Sicom ได้จัดขึ้นอีกอย่างก็คือการให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันตั้งชื่อไทยให้กับเกม Dragon&Dogma นั้น ภายในงานนี้ก็ได้มีการประกาศรายชื่อและมอบรางวัลกันด้วย โดยชื่อไทยที่ชนะเลิศก็คือ “บัญญัติผู้กล้า พิฆาตมังกร” โดยผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า GrooVe AmaDa นั่นเอง


สำหรับใครที่ต้องการซื้อเกมของ Sicom ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ www.sicom.co.th หรือติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ใน FB ที่แฟนเพจ Sicom Amusement