ทายนิสัยจากหมอนหนุน วัดความซื้อสัตย์

1,660 views

สวัสดีค่ะ Compgamer ทุกคนคอลัมน์นี้เค้ามี หมอน มาทายนิสัยกันอีกแล้วเจ้าค่ะ แต่เกี่ยวกับ ความซื่อสัตย์ จริงใจใสซื่อคำๆ นี้อาจจะดูเหมือนคำพื้นๆแต่ใครกันล่ะจะมีความซื่อสัตย์อยู่จริงๆ จังๆ ในวันนี้เค้ามีคำตอบให้เพื่อนๆ ค่ะแค่เพียงเพื่อนๆ สังเกตุปลอกหมอนของคนใกล้ตัวของเพื่อนๆ ที่บ้านหรือแค่ถามว่าชอบปลอกหมอนแบบไหนเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะรู้แล้วค่ะว่าเเขาคนนั้นน่ะซื่อสัตย์กับเพื่อนๆ แค่ไหน

ปลอกหมอน เป็นลายเส้นตรง ไม่ว่าจะเป็นเส้นตรงแนวนอนหรือแนวตั้ง แสดงว่า ตัวเพื่อนๆ เป็นคนว่านอนสอนง่าย วางใจได้ แต่คนกลุ่มนี้ต้องการผู้ที่จะมาบอกให้เขาทำอะไร มากกว่าเป็นฝ่ายริเริ่มน่ะสิ ส่วนเรื่องความซื่อสัตย์กับคนรักนั้นอยู่ในขั้นน่าพอใจ แต่แฟนอย่าเผลอละกัน รับรองได้เป็นเรื่อง

ปลอกหมอน สีขาวล้วน แสดงว่า เป็นคนรักสะอาดอย่างที่สุด คนชอบปลอกหมอนสีนี้มัก ไม่ค่อยสำส่อนนะ แต่ถ้าจะมีใครฉีกแนวออกไปจากนี้ ก็คงเป็นคู่กรรมกันแล้วล่ะ

ปลอกหมอน มีลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปอะไรก็ตาม เช่นรูปดาว, พระจันทร์เสี้ยว, จุดกลมๆ, รูปหมี, รูปหัวใจและอื่นๆอีกมากมาย แสดงว่า เป็นคนที่ต้องการความเร้าใจอย่างมาก และยังไม่พอใจที่จะหยุดหัวใจของตัวเองไว้ที่ใครซะด้วย แต่ไม่ถึงกับชอบใครก็ได้ มั่วซั่วไปหมดหรอกนะ แค่ยังรักสนุกและพร้อมจะเฮฮาปาร์ตี้กับคนแปลกหน้าว่างั้นเหอะ โถๆๆ คนใหม่ๆหน้าตาจุ๋มจิ๋ม แล้วจะไม่อยากให้อยู่ใกล้ได้ไง

วิธีนี้หน้าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหม ถ้ามีโอกาสก็ลองนำไปใช้บ้างก็ได้นะค่ะ เรื่อแบบนี้มันแล้วแตความเชื่อของแต่ละบุคคล จริงไหมค่ะ