Winner E-Sport : จัดเต็มแจกกระจายกับกิจกรรม Happy Time

637 views

        Winner Online จัดหนักแจกกระจายกับกิจกรรม Happy Time ช่วงเวลาแห่งความสุขในงาน Winner E-Sport ครั้งที่ 6 ในวันที่ 2 – 3 มิ.ย. 55 นี้! ณ ห้างสยามพารากอน ชั้น 5  โซนโรงภาพยนตร์ Imax สำหรับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานสามารถรับแรร์ไอเทมสุดพิเศษที่คัดสรรมาอย่างดีตามช่วงเวลาของกิจกรรม ที่สำคัญเพื่อนๆ คนไหนที่มายกกิลด์ ยกแคลนแบบคนเยอะก็มีสิทธิ์มากขึ้นเพราะไอเทมรอบพิเศษทั้ง 3 ช่วงเวลานี้จะมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ นอกจากจะได้รับไอเทมจากกิจกรรม Happy Time กันไปฟรีๆ แล้ว ภายในงานยังมีแพ็คสินค้าราคาพิเศษมาลดกระหน่ำต้อนรับเปิดเทอม พร้อมด้วยฐานกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับแรร์ไอเทมกันอีกด้วย แน่นอนว่ามาแล้วจะต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นห้ามพลาดกันเด็ดขาด!
 

 

 
    การแข่งขันสุดมันส์พร้อมความสนุกมากมาย ในวันเสาร์ ที่ 2 มิ.ย. 55 กับ Xshot รายการ “Duo Competition 2012” ศึกชิงแชมป์ระหว่าง Thailand – Indonesia ร่วมเชียร์ในศึกประวัติศาสตร์ครั้งนี้พร้อมกัน
 

 

 
      การแข่งขันสุดมันส์พร้อมกิจกรรมมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. 55 กับเกม Xdition รายการ “Pre-Season Championship 2012” และอีกหนึ่งรายการ “Winner Gamers Challenge” เกมโชว์ 1 คำถามลุ้นแรร์ไอเทมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พิเศษในงานนี้ เพื่อนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดส่งได้ทาง www.8888.in.th/radio2/ หรือติดตามรายละเอียดได้ ที่นี่  http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=12785&type=7